Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD

Trong chuyến nghỉ mát ở Italy, Emma Watson tự tin để mặt mộc, khoe dáng chuẩn. Ở tuổi 30, người đẹp có đầy đủ từ danh tiếng đến tiền bạc, tình yêu.

Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-1Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-2
Emma Watson đang ở Italy nghỉ mát cùng bạn bè. Sao phim Harry Potter diện bikini khoe vóc dáng chuẩn khi tắm nắng ở bãi biển thuộc Positano. Diễn viên 9X tự tin để mặt mộc, xuất hiện ở bãi biển đông người. Ảnh: Backgrid.

Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-3Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-4
Đây là lần hiếm hoi Emma Watson diện trang phục gợi cảm. Ở tuổi 30, khuôn mặt người đẹp được khen trông không khác gì thiếu nữ đôi mươi. Việc ít trang điểm, tự tin xuất hiện với mặt mộc giúp Watson luôn tươi trẻ. Ảnh: Backgrid.


Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-5
Đây là lần đầu Emma Watson xuất hiện sau vụ cô lên tiếng ủng hộ người chuyển giới, phản bác ý kiến kỳ thị giới tính của nhà văn J.K. Rowling. "Người chuyển giới đáng được sống, được tôn trọng, không bị người khác dị nghị. Tôi muốn các bạn biết rằng trên thế giới có nhiều người hiểu và tôn trọng các bạn", cô viết. Tuy không chính thức nhắc đến mẹ đẻ Harry Potter, phát biểu của ngôi sao 30 tuổi cho thấy cô không ủng hộ Rowling. Ảnh: Instagram.


Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-6Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-7
Emma Watson là nhà hoạt động nhân quyền vì quyền lợi phụ nữ. Năm 2014, nữ diễn viên được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc. Cùng năm, cô khởi động chiến dịch Phụ nữ Liên Hợp Quốc HeForShe, kêu gọi ủng hộ bình đẳng giới. Năm 2019, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron từng gửi lời mời đến Watson vào Hội đồng bình đẳng giới, với vị trí cố vấn cho tổ chức G7. Vì vậy, không có gì lạ khi phù thủy Hermione lên tiếng phán bác tác giả Harry Potter. Ảnh: Instagram.


Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-8


Hiện tại, ở tuổi 30, Emma Watson thành công thoát mác sao nhí, có trong tay nhiều vai diễn để đời. Mặt khác, ngôi sao 9X khẳng định tên tuổi, đặc biệt trong giới thời trang. Cô đang là gương mặt đại diện của Good On You - ứng dụng kiểm tra tính bền vững của các thương hiệu thời trang cao cấp. "Thời trang là ngành công nghiệp không khói, nhưng gây ô nhiễm nguồn nước lớn thứ hai thế giới. Đẹp thôi chưa đủ. Tôi muốn ngành này không còn tác động tiêu cực đến môi trường", cô nói với CNN. Ảnh: Getty.


Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-9


Hiện, cô sở hữu trang web cá nhân chuyên bày tỏ quan điểm, đánh giá các thiết kế cao cấp. Sao nữ 9X còn đề cao tính bền vững của thời trang thông qua trang web The Press Tour. So với dàn sao Harry Potter như Daniel Radcliffe và Rupert Grint, Emma Watson vượt trội cả về danh tiếng lẫn độ thành công. Ảnh: Getty, Pinterest.


Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-10


Cuối tháng 6, CNBC đưa tin ngôi sao sinh năm 1990 được bổ nhiệm vào ban lãnh đạo của tập đoàn Kering. Emma Watson được chọn làm chủ tịch hội đồng phát triển bền vững của tập đoàn thời trang xa xỉ - công ty mẹ của hàng loạt thương hiệu như Gucci, Balenciaga. Ảnh: Kering.

Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-11Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-12


Việc Kering bổ nhiệm Emma Watson làm sếp lớn được đánh giá là bước đi táo bạo nhưng đột phá. Với danh tiếng là nhà hoạt động nhân quyền, quan hệ mật thiết với Liên Hợp Quốc và hàng loạt tổ chức lớn khác, cô được kỳ vọng vạch ra hướng đi mới cho thương hiệu. Ở tuổi 30, sao nhí một thời có đầy đủ danh tiếng, tiền bạc. Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản của cô lên đến 80 triệu USD. Nhan sắc của sao phim Người đẹp và quái vật cũng thuộc hàng mỹ nhân, thường xuyên vào danh sách sao nữ đẹp nhất thế giới của các tạp chí uy tín như Vogue, TC Candler... Ảnh: Getty.


Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-13
Hiện tại, Emma Watson hẹn hò doanh nhân thành đạt Mỹ tên Leo Alexander. Đôi bên được cho bắt đầu mối quan hệ từ tháng 10/2019. Theo Daily Mail, Leo đã dẫn bạn gái về nhà riêng, nghiêm túc với mối quan hệ. "Tuy đang làm việc tại Mỹ, anh thường xuyên sang London, Anh gặp bạn gái, mong muốn sớm về chung một nhà" nguồn tin nói. Ảnh: Backgrid.

Tuổi 30 của Emma Watson - làm sếp lớn, khối tài sản 80 triệu USD-14

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Emma Watson thừa nhận bạn trai không phải người trong giới giải trí. Daily Mail cho rằng sau khi được báo chí để ý, bạn trai mới của sao phim Harry Potter đã khóa trang cá nhân, ngưng sử dụng mạng xã hội để bạn gái tránh bị làm phiền. Họ xem trọng mối quan hệ, nghiêm túc hẹn hò, không muốn bị truyền thông soi mói. Ảnh: Backgrid.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tuoi-30-cua-emma-watson-lam-sep-lon-khoi-tai-san-80-trieu-usd-post1115518.html

Emma Watson


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.