Engfa lộ clip 'nhạy cảm' khi vừa đoạt Á hậu 1 Miss Grand 2022?

Người hâm mộ cho rằng clip này có thể gây ảnh hưởng tới hình ảnh Engfa Waraha.

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Á hậu 1 Miss Grand International 2022 - Engfa Waraha - đăng tải đoạn clip gây chú ý trên nền tảng TikTok.

Trong clip, chân dài 27 tuổi bất ngờ có hành động kéo quần rồi bày tỏ sự hoảng hốt, la hét. Hành động này của Engfa khiến nhiều người có những liên tưởng khá 'nhạy cảm'. 

Engfa lộ clip nhạy cảm khi vừa đoạt Á hậu 1 Miss Grand 2022?-1Engfa lộ clip nhạy cảm khi vừa đoạt Á hậu 1 Miss Grand 2022?-2

Những hình ảnh dễ gây hiểu lầm của Engfa trong clip

Đoạn clip ngay sau khi tung lên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả đã lên tiếng cho rằng người đẹp không nên chia sẻ công khai clip đó lên mạng xã hội bởi nó có thể gây hiểu nhầm và làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Á hậu 1 Miss Grand International 2022.

Engfa Waraha sinh năm 1995, sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, cô từng thi The Voice Thái Lan. Cô được biết đến rộng rãi hơn khi đăng quang Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022.

Tham dự Miss Grand International 2022, Engfa là ứng viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu. Cô có gương mặt sáng, trình diễn tự tin nhưng điểm yếu là khả năng tiếng Anh kém. Tại đêm chung kết, người đẹp Thái Lan mắc lỗi khi trả lời ứng xử bằng tiếng Anh và không thể đăng quang. Tuy vậy cô vẫn được đánh giá là thí sinh hút truyền thông nhất cuộc thi năm nay. 

Sau gần một tháng tham gia Miss Grand International, trang Instagram của Engfa đã tăng từ 1,6 triệu người theo dõi lên 2,6 triệu người theo dõi và kênh TikTok tăng từ 3,7 triệu người lên 4 triệu người theo dõi. Tính đến thời điểm này, lượng người theo dõi kênh TikTok của Engfa đã tăng lên 4,2 triệu, trong đó có rất nhiều tài khoản từ Việt Nam. 

Engfa lộ clip nhạy cảm khi vừa đoạt Á hậu 1 Miss Grand 2022?-3Engfa lộ clip nhạy cảm khi vừa đoạt Á hậu 1 Miss Grand 2022?-4

Theo Trí thức và cuộc sống


Miss Grand International


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.