Fan lo lắng vì Khánh Vân tiết lộ gặp chấn thương khi mặc trang phục dân tộc trước bán kết Miss Universe 2020

Đoạn clip Khánh Vân mặc bộ trang phục "Kén em" và bị thương ở đầu gối đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Khánh Vân đang có mở đầu rất suôn sẻ tại Miss Universe 2020 tại Mỹ. Người đẹp Việt Nam là một trong những thí sinh chuẩn bị nhiều hành lý nhất, cho thấy sự đầu tư về mặt diện mạo, hình ảnh.

Trước thềm đêm bán kết (sẽ diễn ra vào 14/5), Khánh Vân bất ngờ đăng clip về trang phục dân tộc "Kén em" mà cô sẽ trình diễn. Tuy nhiên, người hâm mộ lại lo lắng khi đoạn clip hé lộ chi tiết Khánh Vân bị thương ở đầu gối trong lúc mặc trang phục do có nhiều viên pha lê cứa vào da, thậm chí cô còn bị chảy máu.

Khánh Vân gặp chấn thương trong buổi chụp hình với trang phục dân tộc "Kén em"

Mặc dù biết đoạn clip này được quay trước ngày Khánh Vân sang Mỹ dự thi và hiện tại nàng Hậu vẫn giữ được phong độ tốt nhưng người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng. Bởi bộ trang phục này nặng tới 30kg và có nhiều chi tiết cầu kỳ, khi chụp ảnh Khánh Vân phải có cả ekip hỗ trợ nhưng khi thi Miss Universe 2020 thì cô phải tự chuẩn bị mọi thứ trước khi lên diễn. 

Fan lo lắng vì Khánh Vân tiết lộ gặp chấn thương khi mặc trang phục dân tộc trước bán kết Miss Universe 2020-1

Fan lo lắng vì Khánh Vân tiết lộ gặp chấn thương khi mặc trang phục dân tộc trước bán kết Miss Universe 2020-2

Vết thương rỉ máu của Khánh Vân khi bị pha lê cọ xát vào đầu gối

Fan lo lắng vì Khánh Vân tiết lộ gặp chấn thương khi mặc trang phục dân tộc trước bán kết Miss Universe 2020-3

Tuy nhiên, Khánh Vân cũng đã khiến mọi người yên tâm hơn phần nào vì trong clip ghi lại rất kỹ những lúc nàng Hậu tìm hiểu về kết cấu bộ trang phục và tập cách tháo lắp, di chuyển sao cho thuận tiện nhất. 

Có thể thấy Khánh Vân đang tham dự Miss Universe 2020 với tâm thế đầy tự tin và sự chuẩn bị kỹ càng. Vì vậy khán giả tại Việt Nam hãy yên tâm và cổ vũ nhiều hơn để Khánh Vân có thêm sức mạnh chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Nguyễn Trần Khánh Vân

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.