Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết

Trước khi lộ tấm ảnh ôm fan trong quán bar khiến vợ phải 'mát mẻ', Tuấn Hưng từng có vô số khoảnh khắc thân mật khác...

Trước khi lộ tấm ảnh ôm fan trong quán bar khiến vợ phải 'mát mẻ', Tuấn Hưng từng có vô số khoảnh khắc thân mật khác...

Hai ngày qua, Tuấn Hưng trở thành tâm điểm dư luận sau khi khoảnh khắc fan nữ bao vây trong quán bar được lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Không chỉ ôm, fan nữ còn không ngại dành cho ông xã Hương Baby một nụ hôn nhẹ lên má. Đáp lại tình cảm của fan, giọng ca Nắm lấy tay anh vòng tay ôm eo và tươi cười đón nhận.
 

Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-1

Sở hữu ngoại hình điển trai và giọng hát truyền cảm, Tuấn Hưng có lượng người hâm mộ hùng hậu, đặc biệt là các fan nữ. Trước những cử chỉ thân mật, nam ca sĩ đón nhận rất vui vẻ.

Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-2

Tuy nhiên từ sau khi lập gia đình với bà xã Thu Hương, Tuấn Hưng chủ động hạn chế tiếp xúc thân mật với fan nữ. “Trước kia Hưng chưa có vợ, các bạn muốn ôm bao nhiêu cũng được. Nhưng bây giờ Hưng đã có gia đình, một số hành động nên được hạn chế lại”, ngôi sao 38 tuổi bày tỏ.

Tuyên bố "sẽ giữ mình", hình ảnh Tuấn Hưng thân mật với fan nữ mới đây đã gây xôn xao dư luận. Đối mặt với tin đồn, giọng ca Thật lòng anh xin lỗi dập tắt thị phi bằng lời chia sẻ gửi đến bà xã Thu Hương: "Chỉ có sự bình yên trong ngôi nhà hạnh phúc mới đủ sức chống lại bão tố ngoài kia. Tình yêu tuyệt đối dành cho vợ con và gia đình phá tan mọi mưu hèn kế bẩn nhằm phá tan hạnh phúc của chúng mình. Vợ yên tâm và nắm chặt lấy tay chồng, chồng chỉ yêu mình vợ và các con thôi".

Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-3
Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng 

Khẳng định tình yêu với Hương Baby, nam ca sĩ Tuấn Hưng còn công khai dằn mặt anti-fan: "Bận đi làm xa cái là đám cô hồn nó lại xuất hiện ngay... Thiên lôi nhòm ngó tụi bay".

Tuấn Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ đào hào nhất nhì làng giải trí Việt. Dù kết hôn, đôi lúc nam ca sĩ vẫn không tránh khỏi chuyện thân thiết với các fan nữ.

Thậm chí, giọng ca Nắm lấy tay anh từng thừa nhận bị vợ bắt quả tang khi có tin nhắn với cô gái khác: "Khi có gia đình rồi mới hiểu được sự ích kỷ trong tình yêu, tính sở hữu của đàn bà lúc đó nhiều đến như thế nào. Có rất nhiều việc nhỏ như con kiến nhưng qua sự kể lại của người nào đó và với sự nóng giận có thể trở thành một con voi to tướng...".

Cùng điểm lại những khoảnh khắc Tuấn Hưng thân mật với fan nữ:

Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-4
Tuấn Hưng thoải mái thân mật với fan nữ

Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-5
Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-6
Trong buổi biểu diễn tại thành phố Dusseldorf (Đức) tháng 6/2015, ca sĩ Tuấn Hưng khó xử khi một fan nữ định ôm. Anh từ chối vì đã có gia đình.

Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-7
Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-8
Tháng 5/2017, Tuấn Hưng công khai chia sẻ hình ảnh được fans cổ vũ cuồng nhiệt khi diễn ở Châu Âu. Khi ấy, bà xã nam ca sĩ để lại bình luận bên dưới hình ảnh của chồng khiến nhiều người cho rằng cô đang ghen: "Anh Hưng đào hoa mà, chuyện bình thường có gì phải sợ bạn ơi. Vợ anh hãnh diện vì anh quá. Anh đã chọn nhầm vợ rồi".

Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-9Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-10Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-11
Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-12
Sau khi bà xã hờn dỗi "Anh chọn nhầm vợ rồi", Tuấn Hưng đã có sự tiết chế hơn trước sự cuồng nhiệt của các fan xinh đẹp

Fan nữ gây sóng gió cho Tuấn Hưng đâu chỉ có một người, xem loạt ảnh dưới đây thì biết-13
Tuy nhiên, thời gian gần đây nam ca sĩ lại "phá cách". Hồi đầu tháng 8 vừa qua, Tuấn Hưng đón nhận tình cảm của fan nữ trong show diễn tại các tỉnh miền Nam.

Theo VietNamNet

Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.