Fan xót xa khi thấy ảnh cũ của Nguyễn Hoàng chụp cùng Thanh Thảo

Do tai biến mạch máu não, Nguyễn Hoàng đã phải phẫu thuật khiến đầu bị lõm. Nhưng trước đây, Nguyễn Hoàng rất đẹp trai khiến bao cô gái mê mẩn.

Do tai biến mạch máu não, Nguyễn Hoàng đã phải phẫu thuật khiến đầu bị lõm. Nhưng trước đây, Nguyễn Hoàng rất đẹp trai khiến bao cô gái mê mẩn.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ hình ảnh độc lạ trong một MV ngày xưa của cô. Thanh Thảo chia sẻ: "Bài này là ca khúc được Rạng Đông đầu tư hoành tráng để lăng xê ca sĩ. Hoà âm của nhạc sĩ Đức Trí, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, diễn viên Nguyễn Hoàng. Và một trong những ca sĩ có hẳn vũ đoàn riêng từ thời xa xưa. Nhớ nhất cái cảnh trời nắng nóng phải ngồi trên cát ở Mũi Né mà hát, đặc biệt là bị nhốt trong cái lồng treo giữa biển để xoay vòng vòng".

Có thể thấy trong những bức ảnh cũ của ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Nguyễn Hoàng rất đẹp trai. Anh có một sự cuốn hút, hấp dẫn khiến bao cô gái mê mẩn. Tuy nhiên, khi nhìn những bức ảnh này, cư dân mạng đều chia sẻ rằng: "Tội nghiệp cho Nguyễn Hoàng".

Nguyễn Hoàng 0

Diễn viên Nguyễn Hoàng đẹp trai bên ca sĩ Thanh Thảo

Nguyễn Hoàng 1

Nguyễn Hoàng 2

Nguyễn Hoàng 3

Nguyễn Hoàng 4

Nguyễn Hoàng 5

Nguyễn Hoàng 6

Nguyễn Hoàng 7

Nguyễn Hoàng 9

Nguyễn Hoàng 0

Nguyễn Hoàng 10

Nguyễn Hoàng 11

Nguyễn Hoàng 0

Nguyễn Hoàng 12

Nguyễn Hoàng 13

Nguyễn Hoàng 15

Nguyễn Hoàng 16

Nguyễn Hoàng 17

Gương mặt của ca sĩ Thanh Thảo hiện tại và ngày xưa không thay đổi nhiều

Sau khi bị tai biến mạch máu não, diễn viên Nguyễn Hoàng đã hôn mê một thời gian dài và được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật. Sau ca phẫu thuật, Nguyễn Hoàng đã dần dần tỉnh lại. Tuy nhiên, nam diễn viên ngày càng gầy đi và đầu của anh bị lõm. Tuy nhiên, hạnh phúc đối với vợ con Nguyễn Hoàng là nam diễn viên còn sống và dần bình phục.

Nguyễn Hoàng 0

Nguyễn Hoàng bị tai biến mạch máu não và phải phẫu thuật

Nguyễn Hoàng 1

Nguyễn Hoàng 2

Đầu Nguyễn Hoàng bị lõm 1 bên và cần sự trợ giúp của vợ trong việc đi lại, ăn uống

Nguyễn Hoàng 3

Nguyễn Hoàng 4

Nguyễn Hoàng đang tiếp tục điều trị để hồi phục sức khỏe


Theo GĐVN

Nguyễn Hoàng

Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.