'Gái hư showbiz' Hồng Quế và những lần 'nổi đóa' vì đời tư quá ư ồn ào

Trước khi bác bỏ nghi án dao kéo vì "đang rất hài lòng với gương mặt được bố mẹ tạo ra", Hồng Quế cũng từng nhiều lần phải mở lời đáp trả những khúc mắc đời tư.

Trước khi bác bỏ nghi án dao kéo vì "đang rất hài lòng với gương mặt được bố mẹ tạo ra", Hồng Quế cũng từng nhiều lần phải mở lời đáp trả những khúc mắc đời tư.

"Nhảy đổng" vì tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Những ngày qua, gương mặt khác lại với chiếc cằm nhọn hoắt của Hồng Quế đang thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao. Ít ngày sau lời thanh minh khéo do giảm cân, Pink Q mới đây đã lên tiếng nói rõ.

Bác bỏ thông tin phẫu thuật thẩm mỹ đang lan truyền là không chính xác, chân dài làng mẫu thẳng thắn cho biết cô đang rất hài lòng với gương mặt "cha sinh mẹ đẻ" nên không có ý định đụng dao kéo, kể cả có điều kiện.

"Tôi rất ngạc nhiên khi đọc thông tin sai lệch về mình. Họ nói tôi dao kéo, gương mặt thon, cằm nhọn... Tôi không hề vui một chút nào bởi đó là điều không chính xác. Nếu có điều kiện sửa lại mặt mũi cho đẹp hơn tôi cũng không làm. Tôi đang rất hài lòng với gương mặt được bố mẹ tạo ra và tôi không có ý định để dao kéo đụng đến khuôn mặt mình", Hồng Quế quả quyết.

Khẳng định gương mặt góc cạnh là thừa hưởng mũi cao của mẹ, người mẫu họ Trịnh phân trần việc khán giả nhận xét gương mặt khác so với trước là do thời gian qua đã giảm cân. Từ "bà mẹ bỉm sữa" nặng 70 kg sau sinh một thời gian, Hồng Quế đã giảm 7 kg.


Theo lời chân dài họ Trịnh, cô không ép cân trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ. Tuy nhiên gần đây khi con gái chuyển sang ăn dặm, Pink Q tích cực luyện tập, thay đổi chế độ ăn uống để lấy lại vóc dáng.

Chưa hài lòng với con số 59 kg ở hiện tại, mẹ bé Cherry cho biết sẽ tiếp tục ép thêm 2kg nữa để trở lại cân nặng thời son rỗi.

Tuy nhiên đây không phải lần đầu, Hồng Quế "nối đóa" vì thông tin đời tư sai lệch.

Bức xúc vì tin đồn mang thai với bạn nhảy

Ngoài nghi vấn làm đẹp nhờ bác sĩ, Hồng Quế từng mở lời vì ấm ức chuyện tình cảm. Trước đó, khi đang là ứng cử viên kỳ vọng lọt vào top cao Bước nhảy hoàn vũ 2016, chân dài họ Trịnh bất ngờ xin rút lui không tham gia chung kết vì mang thai.

Nói về quyết định dừng cuộc chơi khi đã về sát đích, Pink Q tiết lộ do thời gian tập luyện căng thẳng và áp lực, cô bị động thai nhưng may mắn vẫn giữ được em bé.

Khá thoải mái chia sẻ hạnh phúc khi lên chức mẹ nhưng Hồng Quế lại giữ kín danh tính của cha em bé. Ngay sau đó, vô số những đồn đoán về người tình bí mật của chân dài làng mẫu. 

Là người sát cánh bên Hồng Quế và còn theo cô ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình trong 4 tháng tập Bước nhảy hoàn vũ, chàng trai ngoại quốc Kristian Yordanov lập tức bị đưa vào vòng nghi vấn. Trước thông tin cho rằng bạn nhảy chính là bố của con, người mẫu đã bác bỏ.

Pink Q khẳng định bạn nhảy hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm và đời sống cá nhân của cii. "Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm. Uy tín của cả 1 tập thể và chương trình bị các anh các chị làm hỏng đó ạ", Hồng Quế bức xúc.


Ấm ức vì bố của con gái sợ sự xuất hiện của bé trên đời

Không chỉ khó chịu vì những đồn đoán dị nghị, Hồng Quế cũng từng bày tỏ sự tức giận với người côtừng thương yêu.

Khi câu chuyện bầu bí và sinh con vẫn đang là chủ đề nóng, chân dài làng mẫu tiếp tục gây chú ý khi lấp lửng chia sẻ về nỗi đau về người đàn ông muốn tặng quà cho con gái cô.

Dù không nhắc đích danh nhưng qua đoạn đối thoại hờn trách khi cô không cho người này gặp bé Cherry, nhiều người nhận định người đàn ông bí mật đó không ai khác chính là bố của con gái cô.

Sau khi tung tin nhắn trách móc, Hồng Quế cũng tỏ rõ sự cương quyết khi "phũ phàng" từ chối chung giường với người đàn ông này.

Theo đó nhận được lời ngỏ từ người đàn ông: "Em đang làm gì thế? Cho anh ngủ cùng được không?", Hồng Quế từ chối thẳng thừng: "Em đang ngủ với con ạ. Anh đã bị loại khỏi cuộc đời của hai mẹ con em rồi. Bao giờ anh phải thấy sai thì hãy nói chuyện tiếp".

Tháng 4/2017, Hồng Quế gây ngỡ ngàng khi viết bức tâm thư dài tiết lộ góc khuất sau niềm hạnh phúc là mẹ. Trong lời bộc bạch, chân dài làng mẫu chút tâm sự buồn và "oán hận thay con gái". "Mẹ sẽ oán hận thay con. Ông trời có mắt con gái ạ, gieo nhân nào gặp quả ấy, ác giả ác báo", Hồng Quế bức xúc.

Song song với những lời lẽ yêu thương dành con gái, Hồng Quế mắng mỏ người "sợ sự xuất hiện của con" trên đời này là hèn hạ. "Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ", Hồng Quế cay nghiệt.

Trong tâm trạng u buồn, Hồng Quế khẳng định: "Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật".


Hồng Quế bên con gái

Qua đây, mẹ của bé Cherry gửi lời nhắn nhủ con gái: "Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều, có ít thì ăn ít. Mẹ sẽ cố gắng trở thành người mẹ tốt. Vì mẹ có một tình yêu cho con to lớn tới nỗi khiến mẹ không còn thấy cô đơn nữa. Cảm giác như mẹ chỉ cần con, cần ông bà ngoại là đủ rồi. Mẹ yêu con, yêu nhiều lắm con gái của mẹ - Cherry".


Theo VietNamNet


mỹ nhân Việt

Hồng Quế

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.