Gần 10 năm sau ly hôn: Phước Sang có vợ mới, Kim Thư bị chủ nợ chồng cũ tấn công

Phước Sang đã kết hôn lần hai và có thêm con. Sau gần 10 năm ly hôn, Kim Thư cũng đang trong quan hệ mới nhưng cô vẫn gặp rắc rối với chủ nợ của chồng cũ.

Phước Sang là ông bầu nổi tiếng đầu những năm 2000. Nhắc tới Phước Sang, người ta nghĩ ngay tới những bộ phim ăn khách như: Khi người đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông…

Nhờ làm phim, Phước Sang từng vô cùng giàu có, gia đình anh sống trong biệt thự trị giá 60 tỷ đồng. Ngoài tiền bạc, danh tiếng, Phước Sang còn được mọi người ngưỡng mộ khi có người vợ xinh đẹp tài năng là Kim Thư.

Thế nhưng, biến cố phá sản, vỡ nợ cả 1.000 tỷ đồng đã khiến gia đình anh tan vỡ. Vụ vỡ nợ 1.000 tỷ của ông bầu Phước Sang có thể nói là sự kiện làm chấn động showbiz Việt. 

Nhưng điều đáng nói là, cho tới thời điểm hiện tại, sau gần 10 năm đường ai nấy đi, mỗi người đều đã có cuộc sống riêng của mình nhưng Kim Thư vẫn bị người ta tới làm phiền, thậm chí đe dọa, tấn công vì nợ nần của chồng cũ.

Phước Sang 2 lần tai biến, đã có vợ mới

Sau biến cố phá sản, vỡ nợ, Phước Sang "mất tích" hoàn toàn khỏi showbiz suốt 5 năm. Thật ra, anh vẫn sống, vẫn làm việc để trả nợ nhưng anh tránh mặt truyền thông báo chí.

Mãi tới năm 2017, khán giả bất ngờ khi Phước Sang xuất hiện trở lại trong phim "Cuốc xe nửa đêm" của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng và sau đó là phim Tết "Tiền nhiều để làm gì" vào năm 2018.

Gần 10 năm sau ly hôn: Phước Sang có vợ mới, Kim Thư bị chủ nợ chồng cũ tấn công-1

Sau 5 năm rút khỏi showbiz, Phước Sang trở lại màn ảnh qua các vai phụ, nhỏ.

Tới lúc này, Phước Sang mới chính thức chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng của mình. Vào giai đoạn khủng khiếp nhất, anh từng có ý định tự tử vì chỉ riêng tiền lãi ngân hàng, mỗi tháng đã lên tới 2 tỷ đồng.

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí hồi năm 2020, Phước Sang cho biết, anh từng 2 lần bị tai biến nhưng may mắn giữ được mạng sống. Ngoài ra, anh còn bị huyết áp cao, đi lại khó khăn vì đau khớp chân.

Phước Sang đã kết hôn lần hai và có thêm một cô con gái nhưng chưa muốn công khai danh tính vợ con. Anh muốn vợ con có được cuộc sống bình thường như bao người khác.

Sau nhiều biến cố về tiền bạc, sức khỏe, Phước Sang thừa nhận mình thay đổi nhiều về lối sống. Nếu như trước đây, anh nhậu nhiều, làm việc bất kể thời gian, thậm chí công việc kết thúc muộn nhưng vẫn đi uống rượu với bạn bè tới khuya, ít khi để ý tới con cái thì bây giờ, cứ 4h chiều là anh nghỉ làm, đưa đón con đi học.

Buổi tối, anh về nhà ăn cơm với vợ con, trân trọng gia đình. Anh bảo "nhận ra ý nghĩa của mái ấm gia đình có vẻ hơi muộn nhưng muộn còn hơn không".

Biết bệnh của mình nguy hiểm nên Phước Sang chỉ mong có đủ sức để làm việc tới khi con cái trưởng thành. Bởi nỗi lo lớn nhất của anh hiện tại là các con còn nhỏ, cần sự chăm lo của cha.

Sau thất bại trong kinh doanh dẫn tới vỡ nợ, Phước Sang cho hay, "bây giờ, tôi sống vì các con, danh vọng, tiền tài có rồi mất, tôi thấy bình thường".

Gần 10 năm sau ly hôn: Phước Sang có vợ mới, Kim Thư bị chủ nợ chồng cũ tấn công-2

Anh trải qua 2 lần tai biến. Sau biến cố về tiền bạc, sức khỏe, Phước Sang trân trọng mái ấm gia đình hơn.

10 năm ly hôn, Kim Thư vẫn bị chủ nợ đe dọa

Ly hôn chồng trong lúc nợ nần chồng chất đã khiến Kim Thư gặp bão tố từ dư luận. 

Từ một ngôi sao màn ảnh, một cô tiểu thư sống sung sướng từ nhỏ, Kim Thư cũng rút khỏi showbiz và lao vào mưu sinh bằng công việc tay chân, không nề hà vất vả: bán xôi, mở quán cơm, bưng bê phục vụ...

Điều đáng nói nhất là, Kim Thư từng chia sẻ, cô vẫn gồng gánh giúp Phước Sang trả nợ nhiều năm sau đó. Hiện tại, Kim là bà chủ của một nhà hàng lớn tại TP.HCM. Cô cũng đang trong một mối quan hệ mới hạnh phúc và êm ấm.

Tuy nhiên, mới đây, sau gần 10 ly hôn với Phước Sang, Kim Thư vẫn bị chủ nợ của chồng cũ tới làm phiền, thậm chí đe dọa mẹ con cô phải trả nợ. Dù cô đã khẳng định, không còn quan hệ gì và cũng không có trách nhiệm gì về việc nợ nần này.

Nữ diễn viên bức xúc viết trên trang cá nhân: "6 tháng trước, tôi bị tấn công tại nơi làm việc. Tôi đã câm nhịn vì nghĩ đến sức khoẻ của Phước Sang - cha của con tôi – như suốt 10 năm nay. Nhưng giờ thì không!"

Gần 10 năm sau ly hôn: Phước Sang có vợ mới, Kim Thư bị chủ nợ chồng cũ tấn công-3

Gần 10 năm sau ly hôn: Phước Sang có vợ mới, Kim Thư bị chủ nợ chồng cũ tấn công-4

Gần 10 năm sau ly hôn: Phước Sang có vợ mới, Kim Thư bị chủ nợ chồng cũ tấn công-5

Hiện tại, Kim Thư là chủ nhà hàng có tiếng ở TP.HCM. Sau gần 10 năm ly hôn, Kim Thư cho biết, cô vẫn bị chủ nợ của Phước Sang tấn công, đe dọa dù cô chẳng còn quan hệ hay trách nhiệm gì với anh và hai người đều đã có gia đình riêng.

Kim Thư đã phải nhờ tới sự can thiệp từ pháp luật, chính quyền địa phương nơi mình sống để bảo vệ cho mẹ con cô. "Tôi đã trình báo và khẩn cầu công an phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng bảo vệ những người dân vô tội như tôi".

Đông đảo người thân, bạn bè động viên Kim Thư trước sự việc này. Khán giả cũng không khỏi xót xa khi thấy nữ diễn viên tài sắc một thời dù ly hôn đã lâu nhưng vẫn phải đối diện với những rắc rối này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gan-10-nam-sau-ly-hon-phuoc-sang-co-vo-moi-kim-thu-bi-chu-no-chong-cu-tan-cong-162211111073143.htm

Phước Sang

Kim Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.