G-Dragon và tài tử Ký sinh trùng bị cấm xuất cảnh sau nghi vấn dùng chất cấm

Vụ việc G-Dragon vướng nghi vấn dùng chất cấm đã có diễn biến mới.

Ngày 27/10, trang News1 đưa tin cảnh sát đã ban lệnh cấm xuất cảnh với nam diễn viên Lee Sun Kyun và ca sĩ G-Dragon - những người có liên quan đến vụ dùng chất cấm tại cơ sở giải trí ở Gangnam (Hàn Quốc). Tin tức hiện đang gây xôn xao MXH.

G-Dragon và tài tử Ký sinh trùng bị cấm xuất cảnh sau nghi vấn dùng chất cấm-1

Trước đó, thủ lĩnh BIGBANG đã thông qua đại diện pháp lý của mình phủ nhận việc dùng chất cấm, cam kết phối hợp với cảnh sát để làm rõ vụ việc này. Nam ca sĩ cho biết: "Trước hết, việc tôi sử dụng ma túy không phải sự thật. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan đến những tin tức về việc ‘vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy’ được tung ra trên các phương tiện truyền thông gần đây. Tuy nhiên, vì biết có nhiều người đang lo ngại nên tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra".

Theo News1, cảnh sát đã tịch thu điện thoại di động của một nữ nhân viên tại cơ sở giải trí có liên quan vụ việc. Ngoài ra, cơ quan chức năng tại Hàn Quốc dự định sẽ sớm triệu tập những người liên quan để điều tra. Một quan chức cảnh sát cho biết: "Vì cuộc điều tra đang được tiến hành nên chúng tôi không thể tiết lộ diễn biến cụ thể".

G-Dragon và tài tử Ký sinh trùng bị cấm xuất cảnh sau nghi vấn dùng chất cấm-2

Lee Sun Kyun liên quan đến ồn ào dùng ma túy

Chiều tối 25/10, News1 đưa tin độc quyền G-Dragon bị cảnh sát khởi tố không giam giữ với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Được biết sau khi điều tra nam diễn viên Lee Sun Kyun, cảnh sát đã xác định nghệ sĩ nổi tiếng tiếp theo bị nghi ngờ sử dụng ma túy là G-Dragon.

Đáng chú ý sau đó, SBS News 8 đưa tin G-Dragon không nằm trong danh sách 8 người bị điều tra trong vụ Lee Sun Kyun dùng ma túy. Tuy nhiên trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý cơ sở giải trí TenPro đã khai ra tên của G-Dragon. Dù vậy, vụ việc của Lee Sun Kyun và G-Dragon hoàn toàn tách biệt, họ không sử dụng ma túy cùng nhau. Ngoài ra, nữ quản lý khai tên G-Dragon cũng chính là người tống tiền Lee Sun Kyun. Đối tượng này khai rằng Lee Sun Kyun là khách VIP của TenPro, thường xuyên sử dụng cần sa và chất hướng thần tại nhà riêng của mình.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nong-g-dragon-va-tai-tu-ky-sinh-trung-bi-cam-xuat-canh-sau-nghi-van-dung-chat-cam-d285428.html

ma túy

G-Dragon


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.