Ghen tị với khoảnh khắc tình tứ của Hoài Lâm bên cạnh bạn gái 18 tuổi

Không những nắm chặt mà Hoài Lâm còn đặt một nụ hôn lên tay bạn gái.

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh tình tứ và ngọt ngào bên cạnh bạn gái 18 tuổi Kim Ngân.

Lần này Hoài Lâm cũng chia sẻ hình ảnh cận góc nghiêng của bạn gái xinh đẹp. Nhìn từ góc nghiêng, có thể thấy rõ, bạn gái 18 tuổi của Hoài Lâm sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, nụ cười duyên cùng chiếc mũi cao ráo. Hoài Lâm cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị khi khoe khoảnh khắc tình tứ khi anh đặt một nụ hôn lên bàn tay bạn gái.

Ghen tị với khoảnh khắc tình tứ của Hoài Lâm bên cạnh bạn gái 18 tuổi-1


Sáng 4/11, Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai để trạng thái "đã kết hôn" trên trang Facebook cá nhân với một cô gái tên Kim Ngân. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng chia sẻ khoảnh khắc ăn tối lãng mạn bên bạn gái mới.

Ngay sau khi công khai hình ảnh và trạng thái tình cảm mới, Hoài Lâm đã nhận về vô số lượt chúc mừng từ bạn bè, công chúng và người hâm mộ. Mọi người đều mừng thay cho Hoài Lâm vì hơn 1 năm sau khi kết thúc cuộc hôn nhân cũ với Bảo Ngọc, nam ca sĩ đã tìm thấy tình yêu mới.

Ghen tị với khoảnh khắc tình tứ của Hoài Lâm bên cạnh bạn gái 18 tuổi-2


Cuối tháng 6/2020, Hoài Lâm và Bảo Ngọc tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Cả hai kết thúc tương đối nhẹ nhàng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoai-lam-lai-khien-netizen-ghen-ti-voi-khoanh-khac-tinh-tu-ben-canh-ban-gai-18-tuoi-162210711112816679.htm

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.