Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em đều vướng lùm xùm hậu ly hôn

Cindy Lư (Bảo Ngọc) chính là cái tên được nhắc đến nhiều trong những ngày qua vì đời tư tình ái ồn ào. Cô còn có người anh trai chính là diễn viên Gia Bảo trước đó cũng khiến dư luận dậy sóng không kém vì màn khẩu chiến giành quyền nuôi con với vợ cũ.

Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, hai anh em Gia Bảo và Bảo Ngọc có ông nội là NSƯT Bảo Quốc, có bác là NSƯT Hữu Châu. Trái lại với hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn 50 năm của ông bà nội, hai anh em đều có điểm chung là từng trải qua đổ vỡ và lùm xùm hậu ly hôn. 

Bảo Ngọc (Cindy Lư): Từng ly hôn, làm mẹ đơn thân và yêu bạn thân của chồng cũ 

Nổi bật nhất trong những ngày qua hẳn là lùm xùm chia tay 'không êm đẹp' giữa Đạt G và Du Uyên. Sự việc càng được đẩy lên đỉnh điểm khi Đạt G thừa nhận đang hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm, tiết lộ bắt đầu yêu đương sau khi cô ly hôn với chồng cũ.

Mối quan hệ 'bùng binh' này khiến nhiều người quan tâm bởi Đạt G và Hoài Lâm vốn là bạn và có mối quan hệ thân thiết. Nhiều người cũng liên hệ lại, cách đây vài năm Cindy Lư còn bị cho là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bị cha nuôi Hoài Linh từ mặt, khiến sự nghiệp của anh sa sút. 

Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em đều vướng lùm xùm hậu ly hôn-1

Cindy Lư và Hoài Lâm từng có gần 10 năm gắn bó. 

Nhớ lại, vào năm 2014, Hoài Lâm nhanh chóng trở thành hiện tượng và được kì vọng rất nhiều khi giành quán quân chương trình Gương mặt thân quen. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, lại có sự hậu thuẫn của bố nuôi là Hoài Linh thì anh chàng gây shock khi công khai hẹn hò với Cindy Lư vào năm 2016, thừa nhận đã quen nhau vào năm 2011 - khi cả hai mới 14, 15 tuổi.

Từ khi công khai, cặp đôi gặp không ít trắc trở khi không chỉ khán giả mà cả gia đình hai bên đều ngăn cấm. Việc đắm chìm vào yêu đương, im ắng trên thị trường âm nhạc, thậm chí từng bị nghi sử dụng chất kích thích được cho là nguyên nhân khiến Hoài Linh phải thất vọng và quyết định từ mặt Hoài Lâm. 

Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em đều vướng lùm xùm hậu ly hôn-2

Cindy Lư tùng bị khán giả chỉ trích và cho rằng là nguyên nhân khiến Hoài Linh từ mặt Hoài Lâm. 

Vào năm 2018, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi Hoài Lâm tuyên bố tạm ngừng ca hát trong 2 năm và 1 năm sau đó, nam ca sĩ chính thức thừa nhận đã kết hôn với Cindy Lư, trở thành cha của 2 bé gái. Từ đây mà cả hai đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên mạng xã hội. Công chúng đã dần mở lòng và bớt khắt khe hơn khi Hoài Lâm và Bảo Ngọc gắn bó với nhau gần 10 năm, vượt qua bao sóng gió để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. 

Nhưng ai mà ngờ rằng, sau đó 1 năm, Cindy Lư lại khiến dân tình 'xỉu lên xỉu xuống' một lần nữa khi thông báo ly hôn với Hoài Lâm trên trang cá nhân. Cô không hề lên tiếng trách móc anh và khẳng định bản thân 'không hề hối hận' về khoảng thời gian đã qua. Đồng thời, Cindy Lư cũng lên tiếng khẳng định: 'Em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em'. 

Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em đều vướng lùm xùm hậu ly hôn-3

Tổ ấm của Hoài Lâm trước khi tan vỡ. 

Sau khi ly hôn, cháu nội NSƯT Bảo Quốc chuyên tâm nuôi dạy hai con gái và khẳng định không nhận tiền trợ cấp từ phía chồng cũ. Ban ngày Bảo Ngọc lo việc bán hàng online đến tối thì dành toàn thời gian chăm sóc, dạy hai con học chữ.

Gần đây, cô nàng còn mở thêm cửa hàng buôn bán về điện thoại để có thêm nguồn thu nhập hỗ trợ tài chính tốt nuôi các con. Dù làm mẹ đơn thân thật không dễ dàng, không ít lần cảm thấy mệt mỏi nhưng Bảo Ngọc không vì thế mà nản chí hay bỏ bê con cái. Ngược lại, cô nàng còn đẹp lên trông thấy hậu ly hôn nhờ dành thời gian tập luyện và làm đẹp mỗi ngày. 

Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em đều vướng lùm xùm hậu ly hôn-4

Cindy Lư vẫn chăm sóc tốt cho hai con hậu ly hôn. 

Điều khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên là cô đã tìm được hạnh phúc mới sau đổ vỡ, đó lại chính là Đạt G - bạn thân của Hoài Lâm. Sau những lần tương tác thân thiết với nhau trên mạng xã hội, bị bắt gặp đi ăn sáng cùng nhau thì Đạt G đã thừa nhận mối quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm.

Nam ca sĩ tiết lộ tiến đến Bảo Ngọc sau khi cô ly hôn, khẳng định cô không có tội và mong dân mạng không đưa cô vào vụ lùm xùm. Tuy nhiên mối quan hệ này lại gây tranh cãi vì Đạt G lại vướng nghi vấn 'cắm sừng' Du Uyên. Giữa ồn ào, Bảo Ngọc khóa Facebook cá nhân, đồng thời không cập nhật gì trên Instagram. 

Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em đều vướng lùm xùm hậu ly hôn-5

Sau 1 lần đổ vỡ, cô nàng đang hẹn hò với Đạt G. 

Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em đều vướng lùm xùm hậu ly hôn-6

Gia Bảo cũng rất thân thiết với Đạt G. 

Gia Bảo: Ly hôn, khẩu chiến giành quyền nuôi con với vợ cũ 

Gia Bảo và Thanh Hiền gặp gỡ và nên duyên với nhau từ sân khấu kịch, sau đó quyết định về chung một nhà sau một thời gian tìm hiểu. Năm 2014, cặp đôi tổ chức đám cưới và cuối năm đó đón con gái đầu lòng tên Grammy. Tuy nhiên sau hơn 4 năm sống chung, Gia Bảo và Thanh Hiền thông báo ly hôn khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối. Sau đó đến năm 2018, trên trang cá nhân, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố giành lại quyền nuôi con vì lý do 'con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm'. 

Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em đều vướng lùm xùm hậu ly hôn-7

Gia Bảo và Thanh Hiền thuở còn hạnh phúc, chưa đấu tố nhau. 

Trước đó, Gia Bảo vướng tin đồn thường xuyên bạo hành vợ con, khiến Thanh Hiền phải ôm bé Grammy về nhà mẹ ruột để tránh. Sau đó, nữ diễn viên cũng đăng đàn ẩn ý trên trang cá nhân về chuyện bị chồng bạo hành, mắng chửi.

'Không thích cái kiểu sống ảo, trên mạng thì luôn đóng vai hiền lành tốt đẹp, chuẩn mực, đạo đức… Chỉ ai ở trong cuộc mới hiểu được chuyện như thế nào, ai hiểu mình như thế nào thì hiểu thôi… Bao nhiêu năm chịu cực chịu khổ, mang tiếng đủ điều, đến lúc không còn chịu đựng được nữa thì ra đi, chỉ mong trong im lặng, đừng để đến mức không còn có thể nhìn mặt nhau… Chạm đến cái ngưỡng những gì xấu nhất cũng lòi ra: hung dữ, bạo lực, chửi thề… thì quá sợ hãi. Ai cũng nên nhìn một sự việc ở nhiều góc độ, đừng nhìn bề nổi của nó mà vội vàng đánh giá…' - Thanh Hiền chia sẻ trên trang cá nhân nhưng chỉ vài giờ sau cô đã thay đổi nội dung và viết rất ngắn gọn.

Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em đều vướng lùm xùm hậu ly hôn-8

Tháng 3 năm ngoái, Gia Bảo còn đăng status tỏ thái độ tức giận khi thấy vợ cũ khoe cảnh con gái tắm lên trang cá nhân.

Về phía Gia Bảo, trên trang cá nhân, mượn lời tâm sự với con gái, anh khẳng định dù là một diễn viên trên sân khấu nhưng với gia đình, người thân hay trên mạng xã hội, anh không bao giờ 'diễn'. 'Ba sống thế nào ba không cần phải thanh minh với ai, không thẹn với Trời đất tổ tiên thôi, nhất là người cùng chăn gối, thương không hết làm sao có thể đối xử tàn tệ??? Nhưng thôi cứ để má con vỡ oà cảm xúc, sau cơn giận chắc tốt hơn. Ba không buồn không giận, chỉ mong má con có cuộc sống tốt, mọi điều thuận lợi như ý, tai qua nạn khỏi và tránh xa được tiểu nhân là với ba quá đủ!' - Gia Bảo biết rằng vợ đang rất giận nhưng không trách vợ. 

Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em đều vướng lùm xùm hậu ly hôn-9

Hậu ly hôn, anh liên tục đăng đàn nhớ nhung con gái. 

Trước tuyên bố này, vợ cũ của anh hoàn toàn giữ thái độ im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan. Sau đó, Gia Bảo tiếp tục tố vợ cũ muốn chiếm đoạt luôn chiếc hộ khẩu đứng tên anh và những người thân trong gia đình.

Vào hồi tháng 2 vừa qua, nam diễn viên cho biết mình liên tục nhận tin nhắn khuyên tái hợp với vợ cũ. 'Thật sự mình không có nhu cầu quay lại và chuyện của mình và người ấy thật sự không thể quay lại được dù bất kỳ lý do gì. Mình đã mất 2 năm để xoá hết tất cả, nhà đang ở mình cho thuê, đi thuê nhà khác ở là cũng muốn xoá hết không còn nhớ bất cứ kỷ niệm gì. Đã từng rất khó khăn mới xoá ra được, thì mình không muốn đem vào đầu nữa' - anh xin lỗi vì không tái hợp được như mong muốn của khán giả và cho biết hiện tại đang sống rất thoải mái dù chưa có người yêu mới.

Theo Đất Việt


Đạt G

Bảo Ngọc

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.