Hậu ly hôn với nhiều lùm xùm, Gia Bảo tiếp tục lộ đoạn tin nhắn tranh cãi chuyện nợ tiền lương nhân viên

Trong đoạn tin nhắn có thể thấy, Gia Bảo liên tục dùng thái độ thiếu hòa nhã khi nói chuyện với người này.

Trong đoạn tin nhắn có thể thấy, Gia Bảo liên tục dùng thái độ thiếu hòa nhã khi nói chuyện với người này.

Hậu lùm xùm chuyện ly hôn với diễn viên Thanh Hiền, mới đây nghệ sĩ Gia Bảo lại tiếp tục bị tố thiếu tiền lương của nhân viên. Trong bài đăng, người này thậm chí còn chia sẻ những hình ảnh được chụp từ phần tin nhắn với Gia Bảo. 

Người này bức xúc chia sẻ việc Gia Bảo mãi không chịu trả tiền công: "Đòi mãi, anh chuyển khoản cho tôi 2 triệu. Trời 2 triệu nó to như bánh xe bò ý, với một người mẹ đơn thân như tôi thì 2 triệu to quá sức to". 

"Tôi chưa hiểu anh tính 1 ngày làm đó của tôi bao tiền, bộ 100k hay 200k, hay 50k à. Nó là 11h giờ tôi ngồi đó, không yêu cầu cơm trưa cũng chả yêu cầu gì, thế tính ra 10k/1h hay 5k/1h. Nó rẻ mạt hơn cả mấy em phát tờ rơi, quá rẻ ý...", người này chia sẻ thêm.

Hậu ly hôn với nhiều lùm xùm, Gia Bảo tiếp tục lộ đoạn tin nhắn tranh cãi chuyện nợ tiền lương nhân viên-1

Hậu ly hôn với nhiều lùm xùm, Gia Bảo tiếp tục lộ đoạn tin nhắn tranh cãi chuyện nợ tiền lương nhân viên-2

Hậu ly hôn với nhiều lùm xùm, Gia Bảo tiếp tục lộ đoạn tin nhắn tranh cãi chuyện nợ tiền lương nhân viên-3

Hậu ly hôn với nhiều lùm xùm, Gia Bảo tiếp tục lộ đoạn tin nhắn tranh cãi chuyện nợ tiền lương nhân viên-4

Hậu ly hôn với nhiều lùm xùm, Gia Bảo tiếp tục lộ đoạn tin nhắn tranh cãi chuyện nợ tiền lương nhân viên-5

Hậu ly hôn với nhiều lùm xùm, Gia Bảo tiếp tục lộ đoạn tin nhắn tranh cãi chuyện nợ tiền lương nhân viên-6

Hậu ly hôn với nhiều lùm xùm, Gia Bảo tiếp tục lộ đoạn tin nhắn tranh cãi chuyện nợ tiền lương nhân viên-7

Trong đoạn tin nhắn có thể thấy, Gia Bảo liên tục dùng thái độ thiếu hòa nhã khi nói chuyện với người này. "Còn chưa nói... làm việc tào lao nha... đang nợ mọi người rất nhiều, đang cố gắng để giải quyết. Lát... sẽ chuyển", những dòng tin nhắn vô cùng cộc cằn.

Chưa từng muốn nói ai nặng lời, không thích gây xích mích. Nhưng lần đầu tiên tôi bực mình, cảm thấy sự tin tưởng của mình nó phải trả cho 1 cái giá quá chát.

Làm bán vé show Lan và Điệp, phải tính đúng là 31 ngày. Ngày nào cũng ngồi từ 9h sáng đến 8h tối ở nhà hát, vì lỡ nhận lời thì làm tròn trách nhiệm. Con nhỏ phải để bà ngoại đón trong 1 tháng đó. Có những bữa về khuya lơ khuya lắc vì đi giao vé, chỉ vì không muốn khách hủy hay khách không xem nữa. Khách xa mãi khu đô thị Thanh Hà cũng lọ mọ giao, ngược chiều nhà vun vút. Có những vé phải nhờ mấy đứa em giao giúp, chưa cảm ơn đứa nào.

Rồi ai cũng hỏi, "làm đây lương cao lắm nhỉ?", chắc là lương cao nhưng chưa biết cao tận bao nhiêu?

Trong khi làm, anh kêu "làm ăn lương của người ta cơ mà, sao làm không nên chuyện". Ủa? Từ lúc em làm đến khi kết thúc, em lấy được đồng nào chưa mà ăn lương?

Đòi mãi, anh chuyển khoản cho tôi 2 triệu. Trời 2 triệu nó to như bánh xe bò ý, với một người mẹ đơn thân như tôi thì 2 triệu to quá sức to.

Giờ tôi cần tiền đóng tiền nhà, hỏi thì anh kêu đợi rồi đánh bùn sang ao kêu chị H nói chuyện. Trong khi làm tôi chưa trả anh thiếu 1 xu tiền vé, không lấy 1 cái gì ở đó. Thử hỏi, trong 1 tháng tôi lấy không khí nuôi con à? Có mấy đồng tôi cũng lôi ra tiêu, tin là anh sẽ sòng phẳng, chả ai ngờ anh lại quá nhập nhèm tiền bạc.

Tôi chưa hiểu anh tính 1 ngày làm đó của tôi bao tiền, bộ 100k hay 200k, hay 50k à. Nó là 11h giờ tôi ngồi đó, không yêu cầu cơm trưa cũng chả yêu cầu gì, thế tính ra 10k/1h hay 5k/1h. Nó rẻ mạt hơn cả mấy em phát tờ rơi, quá rẻ ý...

Đề nghị anh trả hết tiền lương cho tôi.

Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hau-ly-hon-voi-nhieu-lum-xum-gia-bao-tiep-tuc-lo-doan-tin-nhan-tranh-cai-chuyen-no-tien-luong-nhan-vien-22201931281119701.htm

Gia Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.