Gia đình Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt thành tâm điểm tranh cãi dữ dội vì siêu đám cưới 91 tỷ, chuyện gì đây?

Brooklyn Beckham và cô dâu Nicola Peltz cùng gia đình 2 bên bỗng phải đứng giữa "chảo lửa" tranh cãi về chi phí đám cưới diễn ra vào ngày 8 - 10/4.

Ngày 10/4 (tức tối 9/4 giờ Mỹ), siêu đám cưới con trai cả của David Beckham - đầu bếp Brooklyn Beckham và ái nữ nhà tỷ phú Nicola Peltz đã chính thức diễn ra trong dinh thự 2.354 tỷ đồng tại bãi biển Palm, Florida trước sự chứng kiến của 300 khách mời quyền lực. Tổng chi phí của đám cưới này rơi vào mức chính xác là 4 triệu đô la (91,4 tỷ đồng), được chính tỷ phú Nelson Peltz (bố cô dâu) "thầu" toàn bộ.

Tuy nhiên buổi lễ chưa kết thúc được bao lâu, cả gia đình nhà Beckham và Peltz đều phải hứng chịu hàng loạt ý kiến chỉ trích, tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Sự việc trở nên căng thẳng đến mức trở thành "chảo lửa" tranh cãi trên Twitter và được hàng loạt trang tin tức như Daily Mail dẫn về. Ngọn nguồn sự việc ra sao?

Gia đình Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt thành tâm điểm tranh cãi dữ dội vì siêu đám cưới 91 tỷ, chuyện gì đây?-1Gia đình Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt thành tâm điểm tranh cãi dữ dội vì siêu đám cưới 91 tỷ, chuyện gì đây?-2

Cô dâu chú rể cùng cả nhà trai gái đều bị cộng đồng mạng chỉ trích, hướng mũi dùi sau đám cưới

Hàng loạt netizen bỗng lên án sự phô trương của gia đình Nicola Peltz và gia đình Beckham. Trong mắt không ít người, 91 tỷ đồng đổ vào 1 buổi lễ thề nguyện của 1 đôi vợ chồng là xa xỉ quá đà, phô trương độ giàu có. Chưa hết, netizen còn chỉ trích gia đình nhà Beck - Peltz vung tiền tổ chức sự kiện xa hoa giữa tình hình chính trị căng thẳng và chi phí sinh hoạt leo thang ở Anh và Mỹ sau đại dịch COVID-19.

Có ý kiến gợi ý David Beckham đáng lẽ ra nên đóng góp số tiền khủng để giúp người khó khăn: "Số tiền lớn đổ vào đám cưới bằng 1 cách thật sự ngu ngốc!! David Beckham đáng lẽ ra nên giúp đỡ mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn chứ", "Beckham đáng lẽ phải hiểu biết hơn chứ. Vâng, đó là đám cưới của con trai anh ta, nhưng đổ tận 3 triệu đô la vào nó trời ơi!!! Đúng là trò đùa". 1 netizen còn tag hẳn tên Victoria Beckham vào để chỉ trích: "Một màn phô diễn đầy xa xỉ trong khi mọi người phải đối mặt với cuộc khủng hoảng vì chi phí sinh hoạt leo thang. Thật đúng là ngoạn mục. Chúc ngày cưới vui vẻ nhé",

Gia đình Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt thành tâm điểm tranh cãi dữ dội vì siêu đám cưới 91 tỷ, chuyện gì đây?-3Gia đình Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt thành tâm điểm tranh cãi dữ dội vì siêu đám cưới 91 tỷ, chuyện gì đây?-4

Vợ chồng Vic - Beck bị chỉ trích vì đám cưới xa xỉ của con trai

Không chỉ David và Victoria Beckham, Brooklyn cũng bị "ném đá" và sự nghiệp của anh cũng bị đem ra làm chủ đề bàn tán. Netizen cho rằng Brooklym Beckham hiện đang ăn bám nhà vợ, từng dựa hơi bố mẹ để thử sức với nhiều vai trò như nhiếp ảnh gia, người mẫu nhưng sau đó đều thất bại thảm hại. Giờ đây, con trai cả nhà Beck đã chuyển sang làm đầu bếp song vẫn không tạo dựng được danh tiếng hay thành tựu gì nổi trội. "Brooklyn không có việc làm. Chỉ mới 20 tuổi nhưng đã tiêu tốn cả đống tiền như thế đấy", 1 netizen gay gắt.

1 vài khán giả bình luận mang tính xây dựng hơn, đó chính là khuyên gia đình Beckham kêu gọi dàn khách mời quyền lực toàn siêu sao và doanh nhân, tỷ phú để chung tay đóng góp 1 quỹ từ thiện.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, gia đình Beckham và Peltz đều không hề phô trương độ giàu có với công chúng hay truyền thông. Trên thực tế, đôi vợ chồng Brooklyn và Nicola đều ra điều luật không cho khách mời check in, chụp ảnh đám cưới và chia sẻ lên mạng xã hội. Gia đình 2 bên cũng không cho báo chí, truyền thông Mỹ tác nghiệp ở hôn lễ mà chỉ mời tạp chí Vogue đến để ghi lại hình ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất trong ngày trọng đại.

Gia đình Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt thành tâm điểm tranh cãi dữ dội vì siêu đám cưới 91 tỷ, chuyện gì đây?-5Gia đình Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt thành tâm điểm tranh cãi dữ dội vì siêu đám cưới 91 tỷ, chuyện gì đây?-6

Cô dâu bố trí mọi công đoạn chỉn chu, tránh tuyệt đối sự can thiệp của bên ngoài để không làm đám cưới trở nên quá phô trương

Hiểu được tấm lòng của bố mẹ dành cho con trai con gái, số khác khán giả đứng lên bênh vực 2 nhà Beckham và Peltz: 

- "Vâng, số tiền đó không hề nhỏ đâu, nhưng nó là tiền của họ".

- "Gia đình nhà gái chi trả toàn bộ chi phí. Chưa hết, đây cũng là sự kiện mang lại nguồn thu nhập không nhỏ và cơ hội việc làm cho cả dàn nhân viên ăn uống, bồi bàn, người pha chế, người lái xe, công ty cho thuê lều. Họ đều là những người bị ảnh hưởng nặng nề trong ngành kinh doanh nhà hàng, khách sạn và đang cố gắng phục hồi sau COVID-19 cơ mà".

- "Ai quan tâm đến việc gia đình họ tiêu tốn bao nhiêu tiền chứ? Nhìn đi, bao nhiêu nhà cung cấp dịch vụ đám cưới và nhân viên phục vụ đang được trao cơ hội để kiếm thêm thu nhập nhờ hôn lễ này?".

- "Mọi người cứ phàn nàn về cách bố vợ của Brooklyn dành cả số tiền 3 triệu đô la chỉ để tổ chức đám cưới cho con gái. Nếu tôi có tài sản khủng như họ, tôi sẽ tổ chức cho công chúa nhà tôi 1 đám cưới trong mơ".

Gia đình Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt thành tâm điểm tranh cãi dữ dội vì siêu đám cưới 91 tỷ, chuyện gì đây?-7
Vợ chồng Beckham bỗng hứng chịu ý kiến chỉ trích dữ dội vì tổ chức đám cưới...

Gia đình Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt thành tâm điểm tranh cãi dữ dội vì siêu đám cưới 91 tỷ, chuyện gì đây?-8
... cho con trai cả. 2 vợ chồng cũng không phải trả đồng nào cho hôn lễ này vì bố của cô dâu lo hết

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-dinh-brooklyn-beckham-va-ai-nu-tai-phiet-thanh-tam-diem-tranh-cai-du-doi-vi-sieu-dam-cuoi-91-ty-chuyen-gi-day-162221004235829936.htm

David Beckham

Brooklyn Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.