Gia đình rối bời, bạn bè quyên góp tiền khi con nuôi Hoài Linh bị tai nạn nghiêm trọng

Hiện tại Cao Hữu Thiên vẫn đang được điều trị tích cực tại một bệnh viện ở TP.HCM.

23h ngày 19/04, ca sĩ Cao Hữu Thiên - con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh bị tai nạn giao thông khi đang di chuyển trên đường Tạ Quang Bửu, Q.8, TP.HCM.

Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, Cao Hữu Thiên được chẩn đoán bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm và bể xương gò má.

Gia đình rối bời, bạn bè quyên góp tiền khi con nuôi Hoài Linh bị tai nạn nghiêm trọng-1

Ca sĩ Cao Hữu Thiên.

Đến 8h sáng ngày 20/04, nam ca sĩ đã qua cơn nguy kịch và vẫn đang tiếp tục được điều trị ở phòng hồi sức với sự chăm sóc của các y bác sĩ và gia đình. Người thân Cao Hữu Thiên cho biết, thời gian qua nam ca sĩ bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Khi đi giao hàng buổi tối cho khách, Cao Hữu Thiên không may bị tai nạn nghiêm trọng. Ngay khi biết tin, phía gia đình rất lo lắng, rối bời. 

Theo thông báo từ phía bệnh viện, trong những ngày tới Cao Hữu Thiên phải phẫu thuật hộp sọ để lấy máu bầm. Đồng thời phải phẫu thuật tái tạo xương hàm và hốc má.

Để nam ca sĩ và gia đình có trang trải, một số bạn bè và đồng nghiệp thân thiết đã đứng ra kêu gọi và quyên góp tiền giúp đỡ. Cao Hữu Thiên tên thật Huỳnh Đức Nhật và từng đi làm người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen.

Gia đình rối bời, bạn bè quyên góp tiền khi con nuôi Hoài Linh bị tai nạn nghiêm trọng-2

Hình ảnh kỉ niệm của nghệ sĩ Hoài Linh và Cao Hữu Thiên.

Sau này, Cao Hữu Thiên theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và được bố nuôi là nghệ sĩ Hoài Linh gửi gắm cho ekip chương trình "Gương mặt thân quen" để góp giọng trong đêm chung kết.

Tuy nhiên khi chương trình lên sóng trên kênh truyền hình quốc gia, giọng hát của Cao Hữu Thiên gây nhiều tranh cãi.

Khi con trai vướng ồn ào, Hoài Linh cũng đã đứng ra nhận tránh nghiệm, đồng thời anh cũng động viên Cao Hữu Thiên cố gắng hơn để theo đuổi đam mê.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/gia-dinh-roi-boi-ban-be-quyen-gop-tien-khi-con-nuoi-hoai-linh-bi-tai-nan-nghiem-trong-8202021475942158.htm

Cao Hữu Thiên

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.