Gia đình suy sụp khi nhận thi thể nữ ca sĩ Thái Lan

Khi đến nhận thi thể con tại nhà xác bệnh viện vào chiều 20/4, cha mẹ Gigi Supitcha khóc nhiều, thậm chí phải nhờ người khác làm thủ tục thay vì quá đau buồn.

Ngày 20/4, Thairath đưa tin Sở cảnh sát Makkasan, Bangkok thông báo kết quả khám nghiệm tử thi của nữ ca sĩ Gigi Supitcha. Nguyên nhân qua đời của cô được kết luận là do vết thương chí mạng ở đầu. Theo báo cáo từ cảnh sát, Gigi Supitcha bị bắn vào đầu từ thái dương phải xuyên sang trái. Thời gian tử vong từ 8 đến 24 giờ.

Chiều cùng ngày, gia đình đến nhà xác bệnh viện Rama nhận thi thể Gigi Supitcha và làm thủ tục tang lễ. Các phóng viên cho biết người thân của cố nghệ sĩ bị đả kích nặng nề vì cái chết của con gái. Sau khi vào trong nhận diện, cha mẹ Gigi Supitcha đau buồn đến mức không lo nổi thủ tục nhận thi thể. Họ ủy quyền cho một người thân khác trong gia đình làm thay.

Gia đình suy sụp khi nhận thi thể nữ ca sĩ Thái Lan-1

Vụ án của Gigi Supitcha vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên, gia đình cho rằng Gigi Supitcha bị bạn trai cũ sát hại. Ảnh: Bangkok Post.

Ở trước cửa nhà xác bệnh viện, cha Gigi Supitcha ôm sách ảnh của con, không ngừng rơi nước mắt. Theo người thân, di thể của nữ ca sĩ sẽ được đưa đến Ayutthaya (Thái Lan) để làm hậu sự.

Gigi Supitcha và bạn trai cũ là Nat Phumphat Chaiwanichaya được phát hiện tử vong ở nhà riêng của nữ nghệ sĩ vào ngày 19/4. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng, hai vỏ đạn. Khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy hai nạn nhân đều có vết bắn ở đầu.

Cha Gigi Supitcha đã đệ đơn yêu cầu cảnh sát điều tra Nat Phumphat Chaiwanichaya. Ông nghi vấn con gái mình bị bạn trai cũ sát hại.

Theo người thân, Gigi Supitcha và Nat Phumphat Chaiwanichaya chia tay cách đây 2 tháng sau một cuộc cãi vã. Trong thời gian hẹn hò, nữ ca sĩ bị bạn trai bạo hành nghiêm trọng. Vì vậy, cô phải chuyển chỗ ở. Lo sợ bị Nat Phumphat Chaiwanichaya làm phiền, Gigi Supitcha sẵn sàng chi hơn 20.000 baht (581 USD) để thuê chung cư cao cấp, an ninh cao.

Gần đây, người đàn ông đe dọa Gigi Supitcha bằng súng, yêu cầu cô quay lại. Do đó, việc Nat Phumphat Chaiwanichaya xuất hiện ở nhà mới và tử vong cùng Gigi Supitcha khiến cha nạn nhân nghi ngờ anh có ý đồ xấu với con gái ông.

Gia đình suy sụp khi nhận thi thể nữ ca sĩ Thái Lan-2

Gia đình suy sụp khi nhận thi thể nữ ca sĩ Thái Lan-3

Gia đình suy sụp khi nhận thi thể nữ ca sĩ Thái Lan-4

Gia đình suy sụp khi nhận thi thể nữ ca sĩ Thái Lan-5

Gia đình đưa thi thể nạn nhân về làm hậu sự. Ảnh: Thairath.

Sau khi lấy lời khai của người nhà và bạn bè nạn nhân nữ, cảnh sát hiện điều tra vụ án theo hướng trả thù tình, với nghi vấn Gigi Supitcha bị bạn trai sát hại. Sau khi gây án người đàn ông cũng tự kết liễu. Cơ quan chức năng đang truy vết nguồn gốc, xác định xem khẩu súng tang vật có thuộc sở hữu của Nat Phumphat Chaiwanichaya hay không

Gigi Supitcha sinh năm 2003, là thành viên của nhóm nhạc Kisskazz ở Thái Lan. Nhóm Kisskazz phát hành single đầu tay Jai Man Miss vào tháng 2/2022. Gigi Supitcha có hơn 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-suy-sup-khi-nhan-thi-the-nu-ca-si-thai-lan-post1423837.html

Sao Thái Lan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.