Gia đình Vân Quang Long cầu cứu, nhờ công an can thiệp vì bị bôi nhọ danh dự

Ái Vân - vợ đầu của Vân Quang Long rất nóng lòng mong muốn sự thật được sáng tỏ.

Gia đình Vân Quang Long cầu cứu, nhờ công an can thiệp vì bị bôi nhọ danh dự-1

Theo thông tin mới nhất, phía gia đình ca sĩ Vân Quang Long vừa gửi đơn trình báo lên Công an tỉnh Đồng Tháp với nguyện vọng xử lý nguồn tin không đúng sự thật.

Được biết, sau khi cựu thành viên nhóm 1088 qua đời, trên youtube xuất hiện những đoạn clip có thông tin nói mẹ ruột của Vân Quang Long nghiện bài bạc, nợ nần.

Gia đình Vân Quang Long cầu cứu, nhờ công an can thiệp vì bị bôi nhọ danh dự-2

Chưa dừng lại ở đó, truyền thống nhà giáo của gia đình cũng bị bôi nhọ bởi những lời lẽ không hay. Không chỉ bố mẹ ruột, chị Ái Vân - vợ đầu của Vân Quang Long và 2 người con đầu lòng của nam ca sĩ cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi thông tin thất thiệt.

Có thời gian, bé Lê Trác Kỳ - con gái Vân Quang Long phải xin mẹ tạm nghỉ học và nhờ cô giáo can thiệp để bạn bè không trêu ghẹo những nguồn tin chưa được kiểm chứng.

Khi nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ, người thân Vân Quang Long cũng không giấu sự mệt mỏi vì giọng ca 'Bởi tin lời thề' đã mất hơn 49 ngày nhưng trên mạng vẫn xuất hiện những đoạn clip với nội dung sai lệch.

'Công an đã xác định được những đối tượng đầu tiên để tiến hành các bước tiếp theo.

Trong thời gian qua, gia đình sốt ruột trông ngóng sự thật được sáng tỏ, nhưng rất trân trọng trước mỗi bước đi cẩn thận, tìm hiểu kỹ lưỡng, làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ pháp luật của các anh chị công an và truyền thông

Diễn biến đang được thúc đẩy bởi những con người đứng về phía pháp luật và sự thật. Gia đình chúng tôi xin chân thành cám ơn' - chị Ái Vân thông tin thêm.

Theo Ngọc Anh/Pháp luật & Bạn đọc


Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.