Gia thế nhà Lâm Khánh Chi: Bố là tay buôn đồ cổ, nhà rộng 5.000m2

Lâm Khánh Chi từng sống với người thân trong căn biệt thự có khuôn viên đến gần 5.000m2.

Lâm Khánh Chi là ca sĩ hoạt động lâu năm trong làng giải trí và ghi dấu ấn tên tuổi khi thể hiện những ca khúc như: Sầu thiên thu, Tình yêu sỏi đá, Tình trong mộng mơ... Ngoài ra ở thời đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca 7x còn chi số tiền lớn để tổ chức những liveshow hoành tráng.

Vào năm 2012, thông tin Lâm Khánh Chi chuyển giới thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sau khi sức khỏe bình phục và mang hình hài của một người phụ nữ xinh đẹp, cô tích cực đi hát và tham gia các sự kiện của showbiz Việt.

Gia thế nhà Lâm Khánh Chi: Bố là tay buôn đồ cổ, nhà rộng 5.000m2-1

Lâm Khánh Chi lớn lên trong gia đình khá giả.

Vài năm trở lại đây, Lâm Khánh Chi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh online và công việc khá thuận lợi.

Có thời điểm, cô mang theo ba lô chứa 30 tỷ tiền mặt để đi mua nhà và không ngại ngần tuyên bố: "Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ. Số tiền đó tôi chốt trong một nốt nhạc". Đồng thời cô còn thoải mái khoe đeo nhẫn kim cương đến 7 tỷ đồng.

Tuy nhiên không phải khi đi hát, kinh doanh và lấy chồng, Lâm Khánh Chi mới giàu có.

Trước đó, cô đã được sinh sống trong một gia đình có gia thế "khủng". Vào năm 2020, khi tham gia talkshow "Sức sống thanh xuân" chiếu trên HTV7, Lâm Khánh Chi kể rằng bố mẹ cô từng là người làm thuê nhưng nhờ sự nhạy bén, biết tính toán nên đã có cuộc sống đầy khá giả.

"Ngày xưa ba mẹ đi làm thuê cho cô chú đó, chủ yếu là buôn bán đồ cổ. Ba tôi được ông nội truyền nghề cho nên có mắt nhìn, nhìn được đâu là đồ xưa, đâu là đồ mới.

Từ chỗ làm thuê, ba tôi tích góp để tập tành làm nghề, mua được một món rồi tới món thứ hai, thứ ba. Sau đó bán ra, dần dần thành ông chủ, lập cơ ngơi riêng cho mình luôn" - Lâm Khánh Chi nói.

Khi giàu có, bố mẹ của Lâm Khánh Chi không chỉ chăm lo cho các con ăn học, sinh sống đầy đủ mà còn sở hữu biệt thự tiền tỷ, toàn nội thất đồ cổ và có khuôn viên rộng 5.000m2.

Lúc rảnh rỗi, bố của nữ ca sĩ còn có thú chơi lan, chơi mai cảnh đầy xa xỉ. Đến lúc Lâm Khánh Chi muốn đẩy mạnh sự nghiệp và sống thật với giới tính, gia đình cũng hậu thuẫn rất nhiều. Về gia đình chồng của Lâm Khánh Chi cũng giàu có không thua kém nhà thông gia.

Năm 2017, khi cô nên duyên vợ chồng với ông xã Phi Hùng, đích thân mẹ chồng đã tặng cho nữ ca sĩ 1 căn hộ ở quận 4, TP.HCM trị giá 7 tỷ đồng, nhiều trang sức gồm bông tai, kiềng, dây chuyền đắt tiền và 500 triệu tiền mặt.

Dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi nhận thêm quyền sử dụng đất rộng hơn 400m2 tại Vũng Tàu. Sau nhiều năm êm ấm và hạnh phúc, hiện tại thông tin Lâm Khánh Chi và ông xã chia tay sau 4 năm gắn bó gây nhiều bàn tán trên các diễn đàn.

Gia thế nhà Lâm Khánh Chi: Bố là tay buôn đồ cổ, nhà rộng 5.000m2-2

Gia thế nhà Lâm Khánh Chi: Bố là tay buôn đồ cổ, nhà rộng 5.000m2-3

Trong ngày cưới, nữ ca sĩ 7x cũng nhận nhiều của hồi môn giá trị.

Gia thế nhà Lâm Khánh Chi: Bố là tay buôn đồ cổ, nhà rộng 5.000m2-4

Gia thế nhà Lâm Khánh Chi: Bố là tay buôn đồ cổ, nhà rộng 5.000m2-5

Sau khi kinh doanh thuận lợi, Lâm Khánh Chi mua thêm nhà, nhẫn kim cương sang chảnh

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-the-nha-lam-khanh-chi-bo-la-tay-buon-do-co-nha-rong-5000m2-162211112080230754.htm

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.