Giang Còi có khối u ở họng, đang điều trị ở Bệnh viện Ung bướu

Thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi.

Theo nguồn tin được biết, nghệ sĩ Giang Còi có khối u ở họng nên thanh quản bị tổn thương, không nói được. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang điều trị ở Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Giang Còi có khối u ở họng, đang điều trị ở Bệnh viện Ung bướu-1Nghệ sĩ Giang Còi có khối u ở họng.

Nghệ sĩ Giang Còi đang chờ làm xét nghiệm để chẩn đoán trước khi tiến hành phẫu thuật. Để chữa bệnh, Giang Còi chấp nhận bỏ hẳn hút thuốc lá, uống rượu. Trong quãng thời gian nằm viện, nam nghệ sĩ tập trung viết kịch bản hài.

Giang Còi có khối u ở họng, đang điều trị ở Bệnh viện Ung bướu-2

Đồng nghiệp Đinh Trà My đến thăm Giang Còi ở bệnh viện.

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, là một nghệ sĩ không hề xa lạ với khán giả Việt. Tên tuổi của anh thường gắn liền với nghệ sĩ Quang Tèo, Văn Hiệp. Trước khi bị bệnh Giang Còi vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, hỗ trợ con trai trong công việc làm phim.

Theo Công lý & xã hội


Nghệ sĩ Giang Còi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.