Giáng My chỉ ra lý do thất bại của Huyền My: "Chưa hòa đồng, thiếu chỉn chu, liên tục cáo ốm"

Giám khảo Giáng My đã có những chia sẻ về việc Huyền My chỉ dừng lại ở vị trí Top 10 tại Miss Grand International 2017.

Giám khảo Giáng My đã có những chia sẻ về việc Huyền My chỉ dừng lại ở vị trí Top 10 tại Miss Grand International 2017.

Cuộc thi Miss Grand International 2017 đã chính thức khép lại với vương miện được trao cho người đẹp Peru. Với cương vị là nước chủ nhà, Huyền My được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp này. Vậy nhưng, may mắn đã không mỉm cười với cô, khi Huyền My chỉ dừng lại ở top 10. Mặc dù đã có phần thể hiện xuất sắc, đồng thời lợi thế sân nhà cùng 3 vị giám khảo Việt Nam (Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Giáng My, NTK Sỹ Hoàng), việc Huyền My không thể đi đến top 5 là điều khiến cho công chúng vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội nhiều người đổ lỗi cho 3 vị BGK Việt Nam vì đã không có tiếng nói, khiến cho Huyền My thất bại ở đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2017. Chúng tôi đã liên lạc với một trong ba vị giám khảo Việt Nam của Miss Grand International 2017 là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My để tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này.

Giáng My chỉ ra lý do thất bại của Huyền My: Chưa hòa đồng, thiếu chỉn chu, liên tục cáo ốm - Ảnh 1.

Chia sẻ với chúng tôi, Giáng My cho biết Huyền My có sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm trong suốt cuộc thi nhưng vì còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên đây sẽ là một bài học quý báu cho cô ở chặng đường sắp tới. Hoa hậu Đền Hùng cũng cho rằng việc Huyền My có mặt trong Top 10 ngoài sự cố gắng thì cô đã nhận được sự ưu ái của BGK. 

Giáng My chỉ ra lý do thất bại của Huyền My: Chưa hòa đồng, thiếu chỉn chu, liên tục cáo ốm - Ảnh 2.

Giáng My chia sẻ trong suốt cuộc thi Huyền My đã mắc một số lỗi cơ bản như: chưa thật sự hòa đồng, diện lại đồ nghệ sĩ khác... Ngoài ra, theo Giáng My thì việc liên tục cáo ốm cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của Huyền My. BGK cho rằng lý do này khó chấp nhận bởi các đại diện khác cũng tới Việt Nam, dù trái múi giờ họ vẫn phải tươi cười và rạng rỡ.

Chia sẻ thêm, Hoa hậu Giáng My cho biết những lúc xuống ăn, giao lưu... Huyền My thường mang dép của khách sạn, mặc đồ thiếu chỉn chu. "BGK đã rất ưu ái cho Huyền My nhưng những ứng cử viên khác cũng rất mạnh và hội đồng giám khảo có tới 10 người, không thể lúc nào cũng ưu tiên cho đại diện chủ nhà được" - Giáng My nói.

Theo Trí thức trẻ

Huyền My


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.