Giật mình với ảnh Hoài Lâm phát tướng nhận không ra, vô tình lộ luôn hint đã tái hôn?

Đa phần netizen đều đứng hình mất 3 giây khi nhìn ảnh mới của Hoài Lâm.

Có tài năng vượt trội và hậu thuẫn vững chắc từ bố nuôi là NS Hoài Linh, thế nhưng sự nghiệp của ca sĩ Hoài Lâm trong những năm gần đây chẳng mấy nổi bật. Sau khi xác nhận đã tan vỡ với Cindy Lư, nam ca sĩ lui về ở ẩn. Tuy nhiên, đời tư của Hoài Lâm trong giai đoạn này được chú ý hơn cả. Tháng 11/2021, nam ca sĩ công khai hẹn hò hot girl nhỏ hơn nhiều tuổi.

Mới đây, 1 người bạn đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm. Có thể thấy nam ca sĩ đã tròn trịa, phát tướng khiến nhiều người nhận không ra. Thậm chí, nếu không có hình xăm đặc trưng trên cổ, nhiều fan cứng còn cho rằng đây không phải là Hoài Lâm vì vóc dáng thay đổi quá nhiều. Không chỉ ngoại hình, chồng cũ Cindy Lư còn gây bất ngờ vì cách ăn mặc khiến anh trông đừ hơn nhiều tuổi. So với hình ảnh Hoài Lâm điển trai, lịch lãm trước kia thì khoảnh khắc này quả là quá khác biệt. Đáng chú ý, trong bức ảnh này, Hoài Lâm còn vô tình để lộ hint nghi vấn đã tái hôn vì anh đeo nhẫn ở ngón áp út.

Giật mình với ảnh Hoài Lâm phát tướng nhận không ra, vô tình lộ luôn hint đã tái hôn?-1

Hoài Lâm khiến khán giả giật mình nhận không ra vì diện mạo hiện tại quá khác lạ. Nam ca sĩ lộ bàn tay đã đeo nhẫn cưới hậu ly hôn Cindy Lư

Giật mình với ảnh Hoài Lâm phát tướng nhận không ra, vô tình lộ luôn hint đã tái hôn?-2

Giật mình với ảnh Hoài Lâm phát tướng nhận không ra, vô tình lộ luôn hint đã tái hôn?-3

Sau nhiều năm về quê ở ẩn, Hoài Lâm phát tướng, da ngâm đen hơn và phong cách ăn diện cũng thay đổi

Giật mình với ảnh Hoài Lâm phát tướng nhận không ra, vô tình lộ luôn hint đã tái hôn?-4

Thời gian gần đây, nam ca sĩ tròn trịa hơn hẳn

Giật mình với ảnh Hoài Lâm phát tướng nhận không ra, vô tình lộ luôn hint đã tái hôn?-5

Ở quê, Hoài Lâm rất giản dị khi xuất hiện trong các buổi tiệc cùng người thân

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giat-minh-voi-anh-hoai-lam-phat-tuong-nhan-khong-ra-vo-tinh-lo-luon-hint-da-tai-hon-16222070209344145.htm

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.