Giật mình xem 10 bức ảnh trang điểm thảm họa của Lâm Khánh Chi

Chẳng những mất điểm vì những lần điện dồ "sến sẩm", Lâm Khánh Chi còn khiến fans "khóc ròng" vì nhiều lần make up thảm họa.

Chẳng những mất điểm vì những lần điện dồ "sến sẩm", Lâm Khánh Chi còn khiến fans "khóc ròng" vì nhiều lần make up thảm họa.

Tuy nhận được nhiều lời khen về dáng vẻ nữ tính sau khi chuyển giới song Lâm Khánh Chi lại liên tục mất điểm về gu thời trang “sến súa”, có phần “quê mùa”, lạc mốt. Chưa kể tới, những lần lạm dụng son phấn, trang điểm quá đậm cũng khiến người đẹp kém xinh, thậm chí còn trở thành thảm họa.



lam-khanh-chi-trang-diem-xau-blogtamsuvn0Không những mix váy cúp ngực với vòng cổ ngọc trai mang phong cách “quý bà” già chát, Lâm Khánh Chi còn khiến công chúng thảng thốt với gương mặt trang điểm trắng bốp, má hồng kém xinh. Kiểu trang điểm lỗi mốt này đã làm giọng ca đình đám xuống sắc đáng kể.

lam-khanh-chi-trang-diem-xau-blogtamsuvn1Người đẹp chuyển giới còn mắc lỗi make up đậm, gắn mi giả quá dày và dùng son hồng chẳng mấy “ăn nhập”, khiến vẻ mặt cứng đơ và trở nên dữ dằn, đánh mất nét nữ tính, mềm mại.

lam-khanh-chi-trang-diem-xau-blogtamsuvn6Không chỉ 1 lần, lối kẻ mắt đậm viền và chuốt mi cong vút không tự nhiên còn được Lâm Khánh Chi áp dụng với tần suất cao, bất chấp rằng xu hướng make up này làm giảm đi vẻ quyến rũ.

lam-khanh-chi-trang-diem-xau-blogtamsuvn7Lớp phấn nền trắng bốp còn tạo ra chênh lệch màu da kém duyên. Cộng thêm màu son hồng tươi “lỗi thời” và kiểu tóc khó hiểu, Lâm Khánh Chi đã tự cộng cho mình thêm cả chục tuổi và làm mai một vẻ gợi cảm.

lam-khanh-chi-trang-diem-xau-blogtamsuvn2Xem thêm: Ngọc Trinh ra vỉa hè ăn quà vặt cũng phải mặc đồ gợi cảm

lam-khanh-chi-trang-diem-xau-blogtamsuvn3Những cặp mi giả nặng nề và lối đánh mắt sắc đậm, thêm màu son hồng chói mắt có phần “làm quá” đã đánh mất vẻ duyên dáng ban đầu của giọng ca chuyển giới.

lam-khanh-chi-trang-diem-xau-blogtamsuvn4

lam-khanh-chi-trang-diem-xau-blogtamsuvn5Đôi khi, lớp make up đã đủ tinh tế song người đẹp lại vì kiểu tóc lượt thượt, điện dồ “lạc quẻ” mà trở nên nhạt nhòa tại sự kiện.

lam-khanh-chi-trang-diem-xau-blogtamsuvn8Đâu chỉ có make up “sai thêm sai”, Lâm Khánh Chi còn tự tay nhấn chìm hình tượng bằng những bộ đồ lạc thời, thậm chí còn gây phản cảm như thế này đây.

lam-khanh-chi-trang-diem-xau-blogtamsuvn9Thay vì phụ kiện cài tóc rườm rà, lạc điệu, mỹ nhân chuyển giới nên tiết chế tiểu tiết, chỉ tập trung make up nhẹ nhàng và làm nổi bật các nét đẹp trên gương mặt là đã đủ gây ấn tượng thành công. Tuy nhiên, chính vì chọn nhầm kiểu trang điểm, cộng thêm lối ăn mặc “sến sủa” mà nhan sắc người đẹp tuột dốc không phanh.

Theo Thethaovaxahoi.


Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.