Giàu có là thế, Hari Won vẫn ở nhà thuê

Khán giả thắc mắc vì sao bà xã Trấn Thành không mua nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải vlog review về nơi ở tại Hàn Quốc, đính kèm dòng chú thích: “Hari sang nhà mới nè”. Theo lời bà xã Trấn Thành, vì đi lại thường xuyên giữa Việt Nam và Hàn Quốc nên cô đã thuê hẳn một căn hộ cho tiện nghi.

Qua những góc quay, có thể thấy, không gian sống của nữ ca sĩ là một căn hộ cao cấp, có thiết kế hiện đại. Vì chưa trang trí nội thất nên Hari Won cũng không cho lên sóng toàn cảnh. Dù vậy, nữ ca sĩ hào hứng bày tỏ sự vui mừng khi bản thân thuê được nơi ở ưng ý trong một tòa nhà cao tầng.

Giàu có là thế, Hari Won vẫn ở nhà thuê-1

Hari Won sắp xếp những vật dụng mua sắm

Sau đó, người đẹp 8X giới thiệu với mọi người những đồ dùng cá nhân mà cô sắm sửa cho căn nhà như: khăn giấy, dầu gội, nước rửa chén, chăn gối, mỹ phẩm... Giá cả và công dụng từng món được Hari Won chia sẻ trong video.

Tiếp theo, cô có trải nghiệm thú vị khi lần đầu xuống phòng giặt – sấy công cộng của tòa nhà. “Nói chung có nhiều cái khổ nhưng lại có những điều rất thú vị”, diễn viên “Chàng trai năm ấy” bày tỏ. Cô cho biết thêm, bản thân là một người thích khám phá các điều mới lạ và muốn thử làm những chuyện chưa từng làm.

Giàu có là thế, Hari Won vẫn ở nhà thuê-2

Hari Won giặt sấy đến 5-6h sáng

Đoạn vlog của Hari Won thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận trầm trồ về căn hộ, nhiều người thắc mắc về việc vì sao bà xã Trấn Thành không mua hẳn một cơ ngơi cho ổn định mà phải thuê nhà. Trong khi đó, vợ chồng Hari Won đều có cát-xê “khủng”, tài chính dư dả, thường xuyên mua sắm đồ hiệu đắt tiền. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ, bản thân sắp tới sẽ hoạt động song song giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Một số fan đã đăng lại đoạn chia sẻ năm 2021 của giọng ca “Hương đêm bay xa” về việc không mua nhà tại Hàn Quốc. Lý do cô đưa ra là giá cả đắt đỏ. Cô cũng nhấn mạnh việc mua nhà, hay đôi khi là thuê nhà, rất khó khăn với những người có thu nhập thấp. “Ba mẹ có tiền thì con có nhà. Còn ba mẹ không có nhà là con hiếm khi mua được nhà. Làm ăn thành công là có nhà. Trúng số có nhà. Còn những người ăn lương tháng là hiếm có cơ hội mua nhà”, nữ MC “Nhanh như chớp” giải thích.

Giàu có là thế, Hari Won vẫn ở nhà thuê-3

Theo Hari Won, không dễ để mua nhà ở Hàn Quốc

Cô cho biết ở Hàn Quốc, nếu muốn mua chung cư ở thành phố ít nhất phải tốn 20 tỷ đồng. Việc kiếm được số tiền này với cô không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh đó, thủ tục vay tiền cũng rất phức tạp. Người đẹp 38 tuổi vẫn luôn ước mơ mua được căn nhà cho bố mẹ.

Bà xã Trấn Thành làm rõ: “Thật ra là hiện đang người lương tháng 5 -15 triệu ở Việt Nam khả năng mua nhà cao hơn Hàn Quốc nhé. Việt Nam còn nhiều chung cư khoảng hơn 1 tỷ vẫn mua được, nhưng Hàn Quốc là không thể nào luôn. Người Hàn Quốc 30 tuổi dành được nhiều là 2 tỷ đồng (làm việc 6-10 năm) mà nhà 20 tỷ. Vay ngân hàng được tối đa là 40% (trong thành phố) không dễ như Việt Nam. Vậy thì mua kiểu gì? Xưa người ta còn mơ được mua nhà. Hiện nay rất nhiều người bỏ ước mơ đó rồi. Chỉ có dưới quê mới mua nổi. Mà dưới quê thì cơ hội công việc ít là lương thấp”.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/giau-co-la-the-hari-won-van-o-nha-thue-a597284.html

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.