Giây phút cuối cùng của diễn viên gạo cội Ngô Mạnh Đạt

Điền Khải Văn cho biết diễn viên gạo cội Ngô Mạnh Đạt trong giây phút lâm chung đã mở mắt nhìn mọi người lần cuối, rồi ra đi vĩnh viễn.

Ngày 27/2, Ngô Mạnh Đạt được xác nhận qua đời ở tuổi 70 sau 2 tháng chống chọi với bệnh ung thư gan. Tối cùng ngày, nghệ sĩ Điền Khải Văn tiết lộ về giây phút cuối cùng của tài tử gạo cội trên gường bệnh với truyền thông.

"Anh ấy đã mở mắt khi nghe tiếng gọi của gia đình và bạn bè. Đôi mắt của Ngô Mạnh Đạt ngấn lệ, chất chứa đầy sự buồn thương. Sau đó, anh ấy lịm đi mãi mãi vào lúc 17h16 phút (giờ Hong Kong)", trưởng hội làm phim Hong Kong cho biết.

Giây phút cuối cùng của diễn viên gạo cội Ngô Mạnh Đạt-1
Điền Khải Văn (giữa, ảnh phải) túc trực bên người bạn thân thiết. Ông có mặt ở bệnh viện từ lúc hay tin Ngô Mạnh Đạt nguy kịch. Ảnh: HK01.


Điền Khải Văn cho biết trước khi mất một tiếng, Ngô Mạnh Đạt đã được rút ống thở và các loại máy móc hỗ trợ duy trì sự sống. Gia đình không muốn nam diễn viên tiếp tục chịu đau đớn về thể xác.

Vào lúc 19h, vợ và các con đã hoàn tất thủ tục nhận thi hài tài tử Tân Ô Long viện và rời khỏi bệnh viện. Người thân của nam diễn viên lộ rõ vẻ mệt mỏi, suy sụp. Họ từ chối trả lời câu hỏi từ phía truyền thông.

Con trai út của Ngô Mạnh Đạt chỉ gật đầu rồi vội vã bỏ đi khi được hỏi về việc chuẩn bị tang lễ cho cha. Hiện tại, quyền phát ngôn liên quan đến sự ra đi của ngôi sao phim Châu Tinh Trì được ủy thác cho Điền Khải Văn.

Giây phút cuối cùng của diễn viên gạo cội Ngô Mạnh Đạt-2
Gia đình Ngô Mạnh Đạt tránh né truyền thông. Ảnh: On.

Theo HK01, Hiệp hội Diễn viên Hong Kong sẽ lo liệu tang lễ cho ngôi sao gạo cội. Do nam diễn viên đột ngột qua đời, gia đình chưa ấn định ngày tổ chức tang lễ cho Ngô Mạnh Đạt. Tuy nhiên, phía hiệp hội đã nhất trí tổ chức một buổi tưởng niệm cho ông. Thời gian, địa điểm sẽ được thông báo sau.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ lớn của showbiz Hoa ngữ như Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Nhậm Đạt Hoa, Chu Ân, Vương Bảo Cường, Ngô Kinh, Âu Dương Ngọc Oánh, Lý Trị Đình... đã gửi lời thương tiếc trước sự ra đi của diễn viên gạo cội Ngô Mạnh Đạt.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/giay-phut-cuoi-cung-cua-ngo-manh-dat-post1188052.html

Ngô Mạnh Đạt

sao Hoa ngữ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.