Giây phút Kim Lý chăm sóc các con thay Hà Hồ, nhìn vô cùng ngọt ngào

Con trai Hồ Ngọc Hà đặc biệt thích thú khi ở bên em trai cùng em gái.

Trên trang cá nhân mà Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý lập ra dành riêng cho con trai, con gái Leon và Lisa mới đây có chia sẻ loạt khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc của cả gia đình.

Trong loạt video được đăng tải, Kim Lý đang mải mê đọc truyện tiếng Anh cho các con nghe. Qua loạt khoảnh khắc có thể thấy, bé Leon cùng Lisa vô cùng hiếu động khi nghe giọng đọc truyền cảm của cha.

Giây phút Kim Lý chăm sóc các con thay Hà Hồ, nhìn vô cùng ngọt ngào-1

Subeo bịn rịn các em không rời.

Giây phút Kim Lý chăm sóc các con thay Hà Hồ, nhìn vô cùng ngọt ngào-2

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chú ý tới hành động của Subeo khi ở bên cạnh em trai và em gái. Con trai lớn của Hồ Ngọc Hà liên tục bịn rịn thơm vào đầu em trai. Khoảnh khắc đáng yêu của bé Subeo khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Qua đây, có thể thấy, tình cảm mà bé Subeo dành cho em trai và em gái rất lớn.

Giây phút Kim Lý chăm sóc các con thay Hà Hồ, nhìn vô cùng ngọt ngào-3

Hành động của Subeo khiến mẹ Hà Hồ khó hiểu.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ giây phút bé Subeo có hành động đáng yêu với em trai. Trong khi Kim Lý vừa bế con, vừa hôn nựng lên gương mặt con thì Subeo ngồi bên cạnh nắm tay em rồi há miệng to.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giay-phut-kim-ly-cham-soc-cac-con-thay-ha-ho-nhin-vo-cung-ngot-ngao-162210702125002967.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.