Gil Lê và Hoàng Thùy Linh phản ứng lạ khi được hỏi về tin đồn hẹn hò

Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò, cả hai có cách đáp trả y chang nhau khiến dân tình càng nghi ngờ hơn.

Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh đích thị là cặp đôi tin đồn nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ công chúng. Tin đồn hẹn hò đã gây xôn xao Vbiz suốt thời gian dài và dù lộ bằng chứng hẹn hò 7749 lần nhưng đến nay cả hai vẫn một mực giữ im lặng.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh phản ứng lạ khi được hỏi về tin đồn hẹn hò-1

7749 lần Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh lộ 'hint' hẹn hò.

Có lẽ vì quá tò mò về chuyện tình cảm của cả hai, mới đây một khán giả đã 'mạo gan' hỏi cả Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Người này chưa hỏi hết câu, Hoàng Thùy Linh ngay lập tức phản ứng: 'Anh ơi, thôi stop, thank you' (Tạm dịch: Dừng lại nha, em cảm ơn). Thậm chí, nữ ca sĩ còn dùng chiếc quạt tay đang cầm che mặt lại.

Chưa dừng lại, Gil Lê cũng có phản ứng chẳng kém cạnh gì khi bị hỏi về tin đồn hẹn hò. Theo đó, Gil Lê còn 'giả bộ' hỏi ngược lại: 'Thông tin gì ạ? Thông tin gì ạ? Dạ cảm ơn anh chị rất nhiều'. Tương tự người tình tin đồn, dù đang cười rất tươi nhưng Gil Lê cũng dùng tay tạo biểu tượng chữ X như để phủ nhận mọi thứ.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh phản ứng lạ khi được hỏi về tin đồn hẹn hò-2

Fan càng nghi ngờ về chuyện hẹn hò của hai người.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, là nữ ca sĩ - diễn viên nổi tiếng, cô từng tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình như: Nhật ký Vàng Anh, Mê cung… Ở mảng âm nhạc, Hoàng Thùy Linh cũng ghi dấu ấn qua nhiều sản phẩm đình đám như: Bánh trôi nước, Để Mị nói cho mà nghe... Cô cũng từng là cố vấn của chương trình The Debut bên cạnh Đức Phúc và Hương Tràm. Hoàng Thùy Linh từng có mối tình với siêu mẫu Vĩnh Thụy, nhưng cả hai đã 'đường ai nấy đi' sau một thời gian hẹn hò. 

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991. Bên cạnh việc ca hát, Gil Lê còn tham gia dẫn nhiều chương trình cho giới trẻ. Nữ ca sĩ từng được cho là có tình cảm với Chi Pu. Dù cặp đôi không xác nhận mối quan hệ này nhưng có thời gian dài thân thiết, luôn xuất hiện cùng nhau. Từ 2018, Gil Lê và Chi Pu được cho là đã 'cạch mặt', mỗi người có sự nghiệp riêng.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh phản ứng lạ khi được hỏi về tin đồn hẹn hò-3Gil Lê và Hoàng Thùy Linh phản ứng lạ khi được hỏi về tin đồn hẹn hò-4Netizen rất ngóng chờ ngày cặp đôi này chính thức công khai chuyện tình cảm.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/gil-le-va-hoang-thuy-linh-phan-ung-la-khi-hoi-ve-tin-don-hen-ho-av3016917.html

Hoàng Thùy Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.