Giữ gìn hình tượng bấy lâu nay, Trấn Thành bất ngờ công khai tự 'bóc mẽ' bản thân

Trấn Thành không khỏi bất lực vì dấu hiệu của tuổi tác đang đến gần.

Ngoài khả năng dẫn chương trình lưu loát và duyên dáng, Trấn Thành còn là một sao nam luôn chú trọng đến vẻ bề ngoài. Trong những sự kiện hoặc khi xuất hiện ở chốn đông người, nam MC luôn mang đên khán giả hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Đây chính là một điểm khiến nhiều người luôn nhớ về Trấn Thành trong nhiều năm qua.

Mới đây trên trang cá nhân, nam MC đã than thở về tình trạng hiện tại của bản thân anh: "Lấy lại vóc dáng sau những ngày quay phim ăn uống mập thây nào! Đúng là tới tuổi thì thở thôi cũng mập!". Trong khung hình nam MC đang diện đồ, trên cơ thể còn đeo thêm nhiều thiết bị. Dễ dàng nhận thấy anh đang tích cực tập luyện tại một phòng tập để có thể nhanh chóng giảm cân.

Giữ gìn hình tượng bấy lâu nay, Trấn Thành bất ngờ công khai tự bóc mẽ bản thân-1

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành

Màn tự "bóc mẽ" của nam MC khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhận thấy quyết tâm giảm cân từ phía Trấn Thành, một số người hâm mộ đều tỏ ra thích thú và động viên anh sớm lấy lại thân hình như trước đây: "Mập hông phải do tuổi đâu ạ! Tụi em trẻ măng à, mà tụi em thở cũng mập nữa á anh", "Trấn Thành mập ốm gì cũng thấy dễ thương", "Ráng tập gym nhiều vào, có cơ bụng 6 múi luôn anh ơi. Em tin là anh Thành sẽ làm được", "Thôi bỏ đi Thành ơi làm hong được đâu"..

Giữ gìn hình tượng bấy lâu nay, Trấn Thành bất ngờ công khai tự bóc mẽ bản thân-2

Vì tính chất công việc phải thường xuyên lên hình, Trấn Thành luôn khắt khe với bản thân để duy trì vóc dáng hoàn hảo

Giữ gìn hình tượng bấy lâu nay, Trấn Thành bất ngờ công khai tự bóc mẽ bản thân-3

Ở tuổi 35, Trấn Thành đang sở hữu cuộc sống nhiều người mơ ước. Hiện tại anh vừa có sự nghiệp vững chắc, vừa tận hưởng hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/giu-gin-hinh-tuong-bay-lau-nay-tran-thanh-bat-ngo-cong-khai-202209191557421927.html

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.