Giữa bão dư luận, Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: 'Cố gắng không để mọi người thất vọng'

Ngọc Trinh có động thái mới nhất giữa ồn ào đất đai.

Những ngày qua,Ngọc Trinh đang đứng giữa "tâm bão" bị chỉ trích từ dư luận trước tin đồn mua đất làm homestay tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Khu đất này được kiểm tra và phát hiện nhiều sai phạm.

Giữa bão dư luận, Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: Cố gắng không để mọi người thất vọng-1

Giữa ồn ào đất đai, trên trang cá nhân Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn tới những người luôn ở bên động viên cô trong những lúc khó khăn.

Trước sự việc này, Ngọc Trinh phải đối diện không ít lời bàn tán từ dư luận. Giữa ồn ào đất đai, trên trang cá nhân Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn tới những người luôn ở bên động viên cô trong những lúc khó khăn.

Giữa bão dư luận, Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: Cố gắng không để mọi người thất vọng-2

Ngọc Trinh phải đối diện không ít lời bàn tán từ dư luận. 

Người đẹp Trà Vinh viết: "Đâu đó trong lòng mình luôn cảm ơn những người dù không quen không biết, dù chỉ biết mình qua mạng, dù mình có nhiều thị phi tai tiếng trong những năm qua. Nhưng đến giờ phút này họ vẫn gửi tin nhắn ủng hộ cũng như bình luận bênh vực mình, dành tình cảm cho mình.

Những người ghét ta, ta có thể không quan tâm. Nhưng ai yêu mến mình, mình luôn thầm cảm ơn. Mình sẽ cố gắng không để mọi người thất vọng".

Giữa bão dư luận, Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: Cố gắng không để mọi người thất vọng-3

Bài viết của Ngọc Trinh nhanh chóng đã thu hút sự quan tâm từ dư luận. Không ít netizen để lại những lời chỉ trích cô nhưng cũng có khán giả gửi lời động viên tới Ngọc Trinh qua các dòng bình luận như:

- Nếu là những con người tốt thật sự thì họ sẽ có những lời hay ý đẹp, những lời khuyên bổ ích, những chia sẻ thật tâm, những thấu hiểu, yêu thương thì bạn cứ mở rộng cửa mời đón vào tâm mình.

- Mọi người luôn ở bên em, quan trọng là mình biết lắng nghe sự góp ý của mọi người để hoàn thiện hơn. Không ai sinh ra đã hoàn hảo ngay cả.

- Sau cơn mưa trời lại sáng, cố lên Trinh.

 Theo Saostar


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.