Giữa bão ly hôn của Âu Hà My, Xuân Lan khẳng định: 'Đàn ông trăng hoa nên thành đôi với tiểu tam thủ đoạn'

Cựu mẫu cho rằng nếu đàn ông không trắc nết thì tiểu tam không xuất hiện.

Trên trang cá nhân, cựu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ quan điểm về chuyện đàn ông ngoại tình cũng như cách "tiễn vong" kẻ phụ bạc. Cụ thể, Xuân Lan viết: "Đàn ông không trắc nết ngựa bà thì tiểu tam không xuất hiện.

Mà đàn ông đã gian dối lợi dụng thì nên tiễn vong nhanh cho cá lượn để nước nó trong. Đừng hỏi tại sao nó nỡ đối xử với ta như thế ? Không phải chỉ mình ta đâu, nhiều người thê thảm hơn ta lắm, ta may hơn người khác là biết nhanh biết rõ, ta thoát khỏi nó thật là ngoạn mục.

Cách trả thù hay nhất không phải là đánh, cũng chẳng nên nặng lòng thù. Không xứng đáng để dằn mặt. Mà hãy để chúng nó đến với nhau. Vì sao lại như thế? Tại sao lại như vậy?

Vì một đứa lừa đảo trắc nết gặp một đứa bất chấp thủ đoạn nên ở với nhau. Một thời gian thôi bản chất của tụi nó sẽ bào mòn lợi dụng nhau, khủng bố tinh thần nhau, đối phó nhau và gieo hận thù oán ghét vào nhau.

Lúc đó ta gọi là 'trời cao có mắt' hoặc 'kết thúc có hậu'. Rồi đứng ngoài ta xem phim, ta cười mỉm cười nhẹ cười tươi các kiểu, rồi tận hưởng cuộc đời tuyệt đẹp. Đó mới là cao thủ... Đời vẫn còn nhiều tình yêu tốt đẹp. Nhậu thôi !! 1/2/3 dzô".

Giữa bão ly hôn của Âu Hà My, Xuân Lan khẳng định: Đàn ông trăng hoa nên thành đôi với tiểu tam thủ đoạn-1Xuân Lan chỉ cách trừng trị kẻ phụ bạc cực cao tay


Theo quan điểm của Xuân Lan, nếu đàn ông không trắc nết chắc chắn người thứ ba sẽ không xuất hiện. Một khi đàn ông đã gian dối, lợi dụng thì nên "đá" kẻ này cho nhanh. Cách trả thù hay nhất cô vạch ra là để kẻ phụ bạc đến với tiểu tam.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ siêu mẫu nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trước những lời chia sẻ nhẹ nhàng nhưng đầy đanh thép của Xuân Lan, cư dân mạng không khỏi thích thú.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-bao-ly-hon-cua-au-ha-my-xuan-lan-khang-dinh-dan-ong-trang-hoa-nen-thanh-doi-voi-tieu-tam-thu-doan-52802.html

Âu Hà My

Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.