Giữa bão scandal vợ và Kim Oanh, Xuân Bắc đăng clip tâm sự nửa đêm

"Rất muốn chia sẻ với mọi người một vài điều. Thực ra mà nói..." - nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trong đoạn clip giữa lùm xùm bà xã "đấu khẩu" với diễn viên Kim Oanh.

"Rất muốn chia sẻ với mọi người một vài điều. Thực ra mà nói..." - nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trong đoạn clip giữa lùm xùm bà xã "đấu khẩu" với diễn viên Kim Oanh.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn có tựa: "Tâm sự nửa đêm cho...vơi nỗi sầu" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ giữa ồn ào và diễn viên Kim Oanh .



Trong đoạn clip này, thay vì đề cập đến những ồn ào liên quan tới bà xã trong thời gian qua, nghệ sĩ Xuân Bắc nói: "Rất muốn chia sẻ với mọi người một vài điều. Thực ra mà nói..." kèm theo đó là hành động trêu đùa mọi người khiến cư dân mạng theo dõi đoạn clip không khỏi "đau tim"."Chú Bắc làm cháu giật mình", "Em xin anh! Đêm rồi, giật cả mình", "Đoạn đầu em suýt khóc, đoạn sau giật hết cả mình"...là một trong số những chia sẻ từ phía fan gửi đến Xuân Bắc.

Từ góc độ khác, một số người đề cập đến chuyện ồn ào của vợ Xuân Bắc và đưa ra lời khuyên liền được nam nghệ sĩ hưởng ứng, nói lời cảm ơn."Người hay làm người khác cười, là do họ đã quá hiểu nỗi buồn và không muốn người khác chịu như vậy. Em không biết em nói vậy có đúng suy nghĩ của anh không. Nhưng đôi khi em thấy ánh mắt của anh cũng có chút đượm buồn" - Facebooker Nguyễn Nam Long bày tỏ.

Facebooker Nguyễn Đăng Bằng chia sẻ: "Hôm nay lên face thấy có nhiều thông tin gia đình anh có chuyện, nhưng thực sự thì em nghĩ đó chỉ là tin đồn của báo lá cải".

Còn facebooker Nguyễn Đức Sinh đánh giá: "Rảnh quá anh ơi. Chia sẻ với anh. Dù biết anh là nhà tâm lí rất giỏi nhưng không phải lúc nào mình cũng kiểm soát được hết. Chúc anh tỉnh táo trước mọi chuyện".


giua bao scandal vo va kim oanh, xuan bac dang clip tam su nua dem hinh anh 4

giua bao scandal vo va kim oanh, xuan bac dang clip tam su nua dem hinh anh 5
Vợ Xuân Bắc cho rằng, diễn viên Kim Oanh ẩn ý nhắc đến vợ chồng chị trong dòng
trạng thái gây xôn xao.

Theo Dân Việt

Xuân Bắc

Kim Oanh

vợ Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.