Giữa lúc thế giới đang hoang mang vì đại dịch virus corona, bà xã Đan Trường khiến công chúng lo lắng khi tiết lộ việc con trai sốt 3 ngày liên tiếp

Tuy nhiên, bà xã Đan Trường cũng tiết lộ hiện tại con trai đã khỏe và vui chơi bình thường.

Tuy nhiên, bà xã Đan Trường cũng tiết lộ hiện tại con trai đã khỏe và vui chơi bình thường.

  
Mới đây, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường bất ngờ chia sẻ việc con trai sốt 3 ngày liên tiếp. Đặc biệt, chia sẻ của Thủy Tiên được đăng tải trong lúc cả thế giới đang hoang mang trước đại dịch virus corona cũng khiến không ít người lo lắng. 


Thủy Tiên viết trên trang cá nhân: "Trong 3 năm qua, Thiên Từ cũng thỉnh thoảng bị sốt nhưng chưa bao giờ bị đến 3 ngày liên tục. Vào ngày thứ 2 thì Mẹ đã mang Thiên Từ đi bệnh viện nhưng rồi cơn sốt đã kéo dài đến trưa thứ 3. Thiên Từ tuy bị sốt nhưng không có khó chiệu hoặc kén ăn vì thế Mẹ cũng đỡ mệt mỏi". Tuy nhiên, bà xã Đan Trường cũng tiết lộ hiện tại con trai đã khỏe và vui chơi bình thường, thậm chí còn trêu bé khi cho diện đồ ngủ theo phong cách Trường Giang.

Giữa lúc thế giới đang hoang mang vì đại dịch virus corona, bà xã Đan Trường khiến công chúng lo lắng khi tiết lộ việc con trai sốt 3 ngày liên tiếp-1Giữa lúc thế giới đang hoang mang vì đại dịch virus corona, bà xã Đan Trường khiến công chúng lo lắng khi tiết lộ việc con trai sốt 3 ngày liên tiếp-2Giữa lúc thế giới đang hoang mang vì đại dịch virus corona, bà xã Đan Trường khiến công chúng lo lắng khi tiết lộ việc con trai sốt 3 ngày liên tiếp-3


Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, nhiều người (đặc biệt là cánh đàn ông) vẫn ỷ vào sức đề kháng tự nhiên, bất chấp khuyến cáo đeo khẩu trang của cơ quan y tế, điềm nhiên để miệng trần ra đường rồi về tiếp xúc với người thân.

Trên thực tế, số người chết do virus corona liên tục tăng lên cho thấy viêm phổi cấp do nCoV sẽ không loại trừ bất cứ ai, đừng gián tiếp khiến đại dịch bùng phát và CHẾT vì sự CHỦ QUAN, THIẾU HIỂU BIẾT của bản thân.

Trước tình hình này, chúng tôi kêu gọi mọi người nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: ĐEO KHẨU TRANG

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng, thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!!

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/phim-anh/giua-luc-the-gioi-dang-hoang-mang-vi-dai-dich-virus-corona-ba-xa-dan-truong-khien-cong-chung-lo-lang-khi-tiet-lo-viec-con-trai-sot-3-ngay-lien-tiep-22202022184048931.htm

virus corona

con trai Đan Trường

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.