Giữa lúc được "đẩy thuyền" với Tuấn Trần, Thiều Bảo Trâm gây tò mò khi ôm bó hoa được ai đó tặng, nụ cười hạnh phúc lâu lắm rồi mới xuất hiện

Hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng, hiếm khi Thiều Bảo Trâm khoe nụ cười tự nhiên, ngọt ngào như thế này.


Vừa qua, Thiều Bảo Trâm và Tuấn Trần bất ngờ được cộng đồng mạng "đẩy thuyền" khi cùng nhau xuất hiện trong cùng một bức ảnh tại sự kiện. Mặc dù cả hai không hề có tương tác trực tiếp nào với đối phương nhưng vì ngoại hình xứng đôi của Tuấn Trần và Thiều Bảo Trâm mà nhiều người vẫn quyết tâm ghép cặp.

Trước sự tác hợp của người hâm mộ, Thiều Bảo Trâm không lên tiếng hay chia sẻ bất cứ điều gì liên quan. Tuy nhiên, mới đây cô lại gây tò mò khi khoe story được ai đó tặng hoa. Thiều Bảo Trâm lộ rõ sự thích thú trên gương mặt, nụ cười ngập tràn niềm vui. Đã lâu rồi kể từ khi ồn ào với Sơn Tùng xảy ra, người hâm mộ mới thấy Thiều Bảo Trâm cười một cách tự nhiên, bộc lộ rõ vẻ hạnh phúc như vậy.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cơn sốt của tôi được xoa dịu bằng bó hoa đáng yêu này".

Giữa lúc được đẩy thuyền với Tuấn Trần, Thiều Bảo Trâm gây tò mò khi ôm bó hoa được ai đó tặng, nụ cười hạnh phúc lâu lắm rồi mới xuất hiện-1Giữa lúc được đẩy thuyền với Tuấn Trần, Thiều Bảo Trâm gây tò mò khi ôm bó hoa được ai đó tặng, nụ cười hạnh phúc lâu lắm rồi mới xuất hiện-2

Sau khi nghi vấn chia tay Sơn Tùng dần lắng xuống, Thiều Bảo Trâm nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của cộng đồng mạng. Cô cũng dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống và hoạt động sôi nổi trở lại trên mạng xã hội. Người hâm mộ cũng hy vọng Thiều Bảo Trâm sẽ tìm được hạnh phúc mới sau chuyện tình buồn vừa qua.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-luc-duoc-day-thuyen-voi-tuan-tran-thieu-bao-tram-gay-to-mo-khi-om-bo-hoa-duoc-ai-do-tang-nu-cuoi-hanh-phuc-lau-lam-roi-moi-xuat-hien-162210204212951418.htm

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.