Giữa lúc lộ ảnh du lịch riêng với Chi Dân ở Singapore, Lan Ngọc bất ngờ thổ lộ tình cảm với một người khác?

Không biết nhìn cảnh này Chi Dân muốn phát biểu gì nhỉ.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đích thị là cặp đôi "tin đồn" nhận được rất nhiều bàn tán, quan tâm từ công chúng. Mặc dù lộ bằng chứng hẹn hò 7749 lần nhưng cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè. Mới đây lại xuất hiện thêm bằng chứng cho thấy cặp đôi đi du lịch và hẹn hò bí mật ở Singapore. Mặc dù đã khéo đăng ảnh cách xa nhau nhưng điều này cũng không giúp họ tránh được các "thám tử" showbiz.

Trước những lời bàn tán xôn xao, "đẩy thuyền" kịch liệt của fan trên Facebook, Lan Ngọc ngay lập tức có động thái mới. Cô cho biết mình đang phải lòng một chàng trai khác nhiều đến nỗi đêm về còn mơ thấy anh. Nguyên văn "nàng Cám" đăng lên như sau: "Hôm qua nằm mơ thấy ảnh, sáng dậy không nhớ mơ gì... chỉ nhớ ảnh nói sao em bay bay trước mặt anh quài... Suy nghĩ xong ảnh nghĩ mình là bé ma. Buồn nguyên ngày Chủ Nhật".

Chàng trai mà Lan Ngọc thầm thương trộm nhớ ở đây không ai khác chính là "bệ hạ" Lee Min Ho trong siêu phẩm Quân vương bất diệt mà người người nhà nhà đang hóng bữa giờ. Nhìn cảnh này, dân tình không khỏi bật cười.


Giữa lúc lộ ảnh du lịch riêng với Chi Dân ở Singapore, Lan Ngọc bất ngờ thổ lộ tình cảm với một người khác?-1Có mỗi một anh mà ai cũng thi nhau giành, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng đánh dấu "chủ quyền".

Giữa lúc lộ ảnh du lịch riêng với Chi Dân ở Singapore, Lan Ngọc bất ngờ thổ lộ tình cảm với một người khác?-2Không biết nhìn cảnh này Chi Dân muốn phát biểu gì nhỉ.

Giữa lúc lộ ảnh du lịch riêng với Chi Dân ở Singapore, Lan Ngọc bất ngờ thổ lộ tình cảm với một người khác?-3Giữa lúc lộ ảnh du lịch riêng với Chi Dân ở Singapore, Lan Ngọc bất ngờ thổ lộ tình cảm với một người khác?-4
Trước đó một ngày, cả hai bị "khui" ảnh hẹn hò bí mật ở đảo quốc sư tử.

 


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-luc-lo-anh-du-lich-rieng-voi-chi-dan-o-singapore-lan-ngoc-bat-ngo-tho-lo-tinh-cam-voi-mot-nguoi-khac-22020264142856936.htm

Lan Ngọc

Chi Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.