Giữa lúc Nathan Lee đang tập trung "bóc phốt" Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh mượn lời fan mỉa mai: "Những người đó không cùng đẳng cấp với chị"?

Dù cuộc chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh có vẻ đang dần lắng xuống nhưng động thái của người trong cuộc vẫn gây chú ý.

Sau tới 21/4, Nathan Lee hẹn Ngọc Trinh đưa xe Rolls Royce ra "đua" cùng mình nhưng không thấy đâu, lại đúng lúc Cao Thái Sơn bênh vực "nữ hoàng nội y" nên drama lại chuyển hướng qua nhân vật mới.

Suốt ngày 22/4, Nathan Lee liên tục công kích, dọa "bóc phốt" Cao Thái Sơn thì nam ca sĩ cũng không vừa khi đáp trả bằng cách sẵn sàng đối mặt nói chuyện, thậm chí là đánh nhau.

Giữa lúc drama đổi nhân vật mới, Ngọc Trinh lại có động thái khá "bóng gió". 

Giữa lúc Nathan Lee đang tập trung bóc phốt Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh mượn lời fan mỉa mai: Những người đó không cùng đẳng cấp với chị?-1


Cô chia sẻ story của một fan động viên mình với nội dung: "Cố lên chị yêu nhé. Dù sao đi nữa chị cũng không được yếu đuối. Chị hãy thật mạnh mẽ để chống chọi với xã hội này. Những người đó không cùng đẳng cấp để so đo với chị. Hãy bỏ ngoài tai những lời thị phi dơ bẩn. Chị hãy sống thật và làm những gì mình muốn. Chị hãy đi du lịch tận hưởng những nơi sang chảnh và quay những clip đập hộp cho tụi em coi đi...".

Việc chia sẻ lại lời động viên của fan là điều rất bình thường nhưng câu nói "những người đó không cùng đẳng cấp để so đo với chị" lại gây chú ý. Phải chăng Ngọc Trinh đang muốn mượn lời để đáp trả những hành động mà Nathan Lee nhắm đến mình trong thời gian qua?

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giua-luc-nathan-lee-dang-tap-trung-boc-phot-cao-thai-son-ngoc-trinh-muon-loi-fan-mia-mai-nhung-nguoi-do-khong-cung-dang-cap-voi-chi-222021224195233737.htm

Ngọc Trinh

Nathan Lee


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.