Giữa lùm xùm ly hôn vì chồng vỡ nợ, Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản?

Triệu Vy gây xôn xao khi bị paparazzi tung loạt ảnh đi mua sắm, về chung nhà cùng 1 người đàn ông lạ mặt

Trang Sohu sáng ngày hôm nay tung loạt ảnh cực kỳ nóng hổi và gây xôn xao dư luận của Triệu Vy. Paparazzi xứ Trung đã "phục kích" được khoảnh khắc Triệu Vy cùng 1 người đàn ông lạ mặt tới 1 siêu thị mua sắm. Cả hai dường như khá kín kẽ, tuy nhiên hình ảnh đi ra từ 1 khu nhà khiến dư luận không khỏi đặt câu hỏi phải chăng nàng "Én Nhỏ" đã sống chung với tình mới giữa lùm xùm ly hôn với Huỳnh Hữu Long, vị đại gia này đang vỡ nợ với khoản tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Giữa lùm xùm ly hôn vì chồng vỡ nợ, Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản?-1
Hình ảnh của 2 người rời khỏi 1 khu nhà, tiến đến 1 siêu thị nhỏ bên đường

Giữa lùm xùm ly hôn vì chồng vỡ nợ, Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản?-2Giữa lùm xùm ly hôn vì chồng vỡ nợ, Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản?-3
Triệu Vy cùng 1 chàng trai trẻ tuổi và lạ mặt tới 1 siêu thị mua sắm

Paparazzi còn cho biết thêm, Triệu Vy tới tủ kem hỏi người đàn ông đi bên cạnh: "Loại kem này vẫn còn này, có phải loại trước từng mua về không?". Câu hỏi này chứng tỏ mức độ thân thiết và mối quan hệ không hề đơn giản của hai người.

Giữa lùm xùm ly hôn vì chồng vỡ nợ, Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản?-4Giữa lùm xùm ly hôn vì chồng vỡ nợ, Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản?-5
Cả hai nhanh chóng rời khỏi siêu thị, chàng trai còn cầm túi xách hộ Triệu Vy

Trên MXH, đã có netizen tìm ra thông tin về người đàn ông đi cùng "Én Nhỏ", tên là Kha Dục Danh, hiện tại là 1 đạo diễn. Tuy nhiên, thân phận của Kha Dục Danh lại không hề đơn giản 1 chút nào khi anh là một "phú nhị đại" (thế hệ thứ 2 sinh ra trong gia đình giàu có), có mẹ là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực sinh học, nắm trong tay 20 doanh nghiệp lớn nhỏ.

Giữa lùm xùm ly hôn vì chồng vỡ nợ, Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản?-6
Kha Dục Danh sinh năm 1984, kém Triệu Vy 8 tuổi

Trên Weibo của Kha Dục Danh, nhiều người nhận ra anh có rất nhiều bài viết liên quan đến Triệu Vy. Ngoài ra, theo tiết lộ, vào tháng 6, Triệu Vy từng bị chụp ảnh tới 1 căn hộ cùng 1 người đàn ông, theo nhận định chính là đạo diễn Kha Dục Danh. Những hình ảnh này làm dấy lên nghi vấn phải chăng Triệu Vy đã sống chung cùng tình mới.

Giữa lùm xùm ly hôn vì chồng vỡ nợ, Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản?-7
Những bài đăng trên Weibo của Kha Dục Danh

Giữa lùm xùm ly hôn vì chồng vỡ nợ, Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản?-8
Và hình ảnh làm dấy lên thông tin Triệu Vy sống chung cùng tình mới

Hiện tại, nữ diễn viên chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc. Cô và Huỳnh Hữu Long chưa tuyên bố ly hôn, tuy nhiên, vào hồi tháng 6, netizen phát hiện Triệu Vy xoá sạch mọi hình ảnh của chồng trên MXH.

Giữa lùm xùm ly hôn vì chồng vỡ nợ, Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản?-9

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-lum-xum-ly-hon-vi-chong-vo-no-trieu-vy-lo-anh-song-chung-voi-trai-tre-gia-the-khong-he-don-gian-162202709132914754.htm

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.