Giữa nghi vấn chia tay Phương Oanh, Shark Bình dự định lấn sân nghệ thuật?

Động thái mới của Shark Bình khiến cộng đồng mạng chú ý.

Tối 16/12, Shark Bình đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân giữa tin đồn đã chia tay Phương Oanh. 

Trong ảnh, Shark Bình ngồi trong phòng thu nhạc, anh hài hước chú thích: "Dân tình suy diễn nhiều quá, thế nếu Shark chuyển nghề làm ca sỹ thì mọi người có tin không?"

Giữa nghi vấn chia tay Phương Oanh, Shark Bình dự định lấn sân nghệ thuật?-1
   

Động thái này của Shark Bình nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, Shark Bình và diễn viên "Quỳnh Búp Bê" rộ nghi vấn "rạn nứt" sau khi công khai chuyện tình cảm nhiều tháng trước. 

Nguyên nhân khiến dân tình đồn đoán không ngừng về việc này chính là việc cặp liên tục có những dòng trạng thái "không vui" trên mạng xã hội. Ngày 15/12, Phương Oanh đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng lên trang cá nhân. Cô viết: "Thì ra cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ vỡ tan lúc nào". Trước đó, Shark Bình chia sẻ hình ảnh lẻ bóng tại sân golf kèm dòng chú thích ngắn gọn: "Trống rỗng".

Giữa nghi vấn chia tay Phương Oanh, Shark Bình dự định lấn sân nghệ thuật?-2

Giữa nghi vấn chia tay Phương Oanh, Shark Bình dự định lấn sân nghệ thuật?-3


Trả lời báo chí câu hỏi của báo chí về nghi vấn "đường ai nấy đi" với Phương Oanh, Shark Bình cho biết: "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội... chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ"

Về phía Phương Oanh, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng và chưa hề có động thái lên tiếng để làm rõ vấn đề này. Hiện tại, thông tin trên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Họ đặt ra nhiều nghi vấn nhưng vẫn chưa có lời giải đáp

Giữa nghi vấn chia tay Phương Oanh, Shark Bình dự định lấn sân nghệ thuật?-4

4 tháng qua, ồn ào tình ái tay ba giữa vợ Shark Bình, Phương Oanh và chồng vẫn được quan tâm. Theo đó, cuối tháng 8/2022, nữ chính "Hương vị tình thân" cho biết cô và doanh nhân công nghệ đã hẹn hò. Trong khi đó, bà Đào Lan Hương - vợ của doanh nhân cho biết cả hai chưa ly hôn và vẫn còn quan hệ vợ chồng trên pháp luật.

Dù gây ồn ào qua lại với chuyện tình ái với diễn viên Phương Oanh nhưng theo Shark Bình, anh không bị ảnh hưởng nhiều. Nam doanh nhân cho biết hiện tại mình chỉ tập trung cho các dự án từ thiện và viết sách.

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/chia-tay-phuong-oanh-shark-binh-du-dinh-lan-san-nghe-thuat-202212191715522098.html?fbclid=IwAR1hr80gGyen9f5BzVkHV24qOEY7sXVefhOsfGKagITavzTOIdeeloqAq7o

Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.