Giữa nghi vấn hẹn hò, Lệ Quyên lần đầu công khai ảnh ngồi cạnh “tình trẻ tin đồn” trong đêm Giáng sinh

Lệ Quyên tiếp tục khiến khán giả xôn xao về mối quan hệ của cô và Lâm Bảo Châu. Mới đây, người đẹp đã khoe ảnh đón Giáng sinh cùng "bạn trai tin đồn" và không chỉ thế họ còn ngồi sát nhau.

Ly hôn ông xã doanh nhân, thời gian qua Lệ Quyên vướng nghi vấn hẹn hò với người mẫu Lâm Bảo Châu. "Nhất cử nhất động" của người đẹp và "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. Cặp đôi chị - em liên tục có những màn "thả thính" qua lại một cách công khai trên mạng xã hội. Không chỉ thế, "nữ hoàng phòng trà" còn được tình trẻ liên tục bên cạnh trong các sự kiện.

Sau thời gian úp mở, mới đây Lệ Quyên đã có cuộc tụ tập cùng với bạn bè nhân dịp Giáng sinh tối qua (24/12). Đáng chú ý, trong hình ảnh giọng ca Hãy trả lời em đăng tải lên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu cũng có mặt. Không những vậy anh chàng còn ngồi bên cạnh cô. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai hình ảnh chụp chung với "tình trẻ tin đồn" lên mạng xã hội kể từ khi cả hai vướng nghi vấn hẹn hò.

Giữa nghi vấn hẹn hò, Lệ Quyên lần đầu công khai ảnh ngồi cạnh tình trẻ tin đồn” trong đêm Giáng sinh-1Chẳng còn sợ nghi ngờ, Lệ Quyên khoe ảnh đón Giáng sinh bên hội bạn và "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu.

Giữa nghi vấn hẹn hò, Lệ Quyên lần đầu công khai ảnh ngồi cạnh tình trẻ tin đồn” trong đêm Giáng sinh-2

Giữa nghi vấn hẹn hò, Lệ Quyên lần đầu công khai ảnh ngồi cạnh tình trẻ tin đồn” trong đêm Giáng sinh-3

Trước đó, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cũng không ít lần "tung thính" khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Sau khi ly hôn chồng cũ, Lệ Quyên cũng nhiều lần bị bắt gặp đi cùng "tình trẻ tin đồn", được anh chàng đưa đón mỗi khi đi diễn. Điều này khiến công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa hai người.

Giữa nghi vấn hẹn hò, Lệ Quyên lần đầu công khai ảnh ngồi cạnh tình trẻ tin đồn” trong đêm Giáng sinh-4

Thời gian qua, Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên "tháp tùng" nữ ca sĩ đi các sự kiện lớn nhỏ.

Giữa nghi vấn hẹn hò, Lệ Quyên lần đầu công khai ảnh ngồi cạnh tình trẻ tin đồn” trong đêm Giáng sinh-5

Mặc kệ lời bàn tán nhưng cả hai vẫn tiếp tục lộ nhiều bằng chứng hẹn hò, điều này khán giả cũng mong câu trả lời chính xác của họ mối quan hệ là gì?

Gần đây nhất, cặp đôi lại gây chú ý khi cùng chia sẻ hình ảnh y hệt nhau, check-in cùng một địa điểm. Dù không xuất hiện trên cùng khung ảnh nhưng đây được cho là bằng chứng hẹn hò khó của cặp đôi. Đến hiện tại, họ vẫn chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm, song đó cả hai được cho là ngày càng thoải mái, cởi mở hơn về chuyện đời tư.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-nghi-van-hen-ho-le-quyen-lan-dau-cong-khai-anh-ngoi-canh-tinh-tre-tin-don-trong-dem-giang-sinh-66559.html

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.