Giữa ồn ào của Chi Pu, Hà Hồ lên tiếng: 'Trong showbiz, nghệ sĩ nên yêu thương nhau'

"Trong showbiz nên yêu thương nhau, bởi nghệ sĩ luôn là những người nhạy cảm, dễ bị nói nhất", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

"Trong showbiz nên yêu thương nhau, bởi nghệ sĩ luôn là những người nhạy cảm, dễ bị nói nhất", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hôm qua 25/11, Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật tuổi mới. Trong ngày đặc biệt, hai người đàn ông - Kim Lý và Subeo - đã dành cho mỹ nhân họ Hồ những lời chúc ý nghĩa.

Quý tử gửi mẹ tấm thiệp tự thiết kế, trong khi ngôi sao Hương ga dành cho người tình khoảnh khắc lãng mạn cùng lời yêu ngọt ngào. "Chúc mừng sinh nhật, em yêu. Chúc em một năm thật tuyệt vời ở phía trước, đắm chìm trong tình yêu và hạnh phúc. Mọi giấc mơ của em sẽ thành sự thật", Kim Lý bày tỏ với Hà Hồ. 

Hồ Ngọc Hà: Trong showbiz, nghệ sĩ nên yêu thương nhau-1
Kim Lý gửi lời mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà kèm bức ảnh đáng yêu.

Hồ Ngọc Hà: Trong showbiz, nghệ sĩ nên yêu thương nhau-2
Món quà Subeo dành tặng mẹ nhân ngày sinh nhật được Hồ Ngọc Hà chia sẻ

Bên cạnh tình cảm từ người thân, Hà Hồ bảo điện thoại của cô muốn nổ tung bởi hàng trăm lời chúc từ bạn bè, người hâm mộ. Đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, "nữ hoàng giải trí" dành thời gian lên sóng trực tiếp giao lưu trò chuyện.

Từ xứ sở cờ hoa, giọng ca Cả một trời thương nhớ mở đầu cuộc trò chuyện trực tuyến bằng lời cảm ơn: "Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật, những món quà và luôn dành tình yêu cho Hà. Cảm ơn mọi người rất nhiều, đặc biệt là fan club đã tổ chức sinh nhật cho Hà trước khi đi Mỹ. Mọi người quá dễ thương, các bạn ở xa đã bay lên chỉ để chờ và hát bài Happy Birthday với Hà". 


Hồ Ngọc Hà: "Tôi nghĩ trong showbiz, nghệ sĩ nên yêu thương nhau"

Sau màn chào hỏi, bạn gái Kim Lý tiếp tục tám chuyện "sinh nhật nói luyên tha luyên thuyên". Mang chuyện showbiz - nghệ sĩ ra bàn luận, Hồ Ngọc Hà bảo: "Mấy hôm đi, Hà thấy ở nhà showbiz có nhiều chuyện. Tôi nghĩ trong showbiz nên yêu thương nhau, bởi nghệ sĩ luôn là những người nhạy cảm, dễ bị nói nhất. Vì thế, nghệ sĩ phải yêu thương nhau, đừng để mọi người nói gì nữa". 

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà tiết lộ về dự định sắp tới: "Sắp tới, Hà có rất nhiều bất ngờ dành tặng cho mọi người. Không chỉ liên quan tới nghệ thuật mà những cái khác nữa mà Hà đang ấp ủ.

Hà mong rằng sẽ chia sẻ hết những kinh nghiệm gì hoạt động trong nghệ thuật với mọi người. Hy vọng khán giả ở Hà Nội sẽ ủng hộ Hà trong dự án thời gian tới. Hôm đó, Hà sẽ mặc chiếc váy lộng lẫy sau đó sẽ giao lưu với mọi người".

Theo VietNamNet


Hồ Ngọc Hà

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.