Giữa ồn ào lấn lướt Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc bị lập hàng loạt group anti chỉ trích

Hoa hậu Mai Phương và Bảo Ngọc đang là hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong cộng đồng yêu thích sắc đẹp Việt.

Vào tối ngày 22/7, Chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra. Những ngày vừa qua, Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Bảo Ngọc liên tục được người hâm mộ nhắc tới trên các diễn đàn sắc đẹp. Khán giả bày tỏ tranh cãi trái chiều cho rằng Á hậu Bảo Ngọc có những hành động lấn lướt Hoa hậu Mai Phương như mặc trang phục váy xanh dương nổi trội hơn. Ngoài ra, khán giả còn cho rằng cô có những hành động kém duyên, thiếu tinh tế mỗi lần chung khung hình cùng với đàn chị.

Sự việc ồn ào này đã khiến Bảo Ngọc vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội và thu về không ít antifan. Mới đây, một số hội nhóm anti Á hậu Bảo Ngọc đã được lập ra thu hút đông đảo các thành viên tham gia. Thậm chí, một group hiện nay đã có gần 5.000 thành viên và con số đang tiếp tục tăng lên không ngừng.

Giữa ồn ào lấn lướt Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc bị lập hàng loạt group anti chỉ trích-1Giữa ồn ào lấn lướt Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc bị lập hàng loạt group anti chỉ trích-2

Á hậu Bảo Ngọc bị lập group anti giữa ồn ào bị cho là lấn lướt Hoa hậu Mai Phương

Giữa ồn ào lấn lướt Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc bị lập hàng loạt group anti chỉ trích-3

Giữa ồn ào lấn lướt Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc bị lập hàng loạt group anti chỉ trích-4

Bảo Ngọc bị khán giả chỉ trích vì lựa chọn trang phục lộng lẫy hơn Hoa hậu Mai Phương là nhân vật chính của màn trình diễn này

Vào tối ngày 20/7, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cùng Top 3 Miss World Vietnam đã có buổi livestream để lên tiếng giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của khán giả. Bà Phạm Kim Dung đã chia sẻ trước nghi vấn thiên vị Lê Nguyễn Bảo Ngọc trong khâu chọn váy final-walk tại Chung kết Miss World Vietnam 2023: "Mỗi chiếc váy đều có nét đẹp riêng và xuất hiện ở ba thời điểm khác nhau trong chung kết. Các bạn xứng đáng có được những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân khấu. Nhưng mọi người cứ yên tâm hào quang sẽ chỉ dành cho Hoa hậu Mai Phương" .

Ngoài ra, Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng thẳng thắn lên tiếng trước nghi vấn lấn lướt Hoa hậu Mai Phương: "Cũng như chị Dung nói, mỗi bạn một vẻ. Hào quang thì không ai lấn át ai được cả vì chắc chắn trong phần dàn dựng final-walk cũng như trong những tiết mục khác thì Hoa hậu sẽ luôn được tôn lên".

Giữa ồn ào lấn lướt Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc bị lập hàng loạt group anti chỉ trích-5Giữa ồn ào lấn lướt Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc bị lập hàng loạt group anti chỉ trích-6

Người hâm mộ đang rất mong chờ phần final-walk của Top 3 Miss World Vietnam diễn ra vào tối ngày 22/7

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/giua-on-ao-lan-luot-hoa-hau-mai-phuong-bao-ngoc-bi-lap-hang-loat-group-anti-chi-trich-c85a27215.html

Bảo Ngọc

Hoa hậu Mai Phương


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.