Giữa ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện, ca sĩ Duy Mạnh có phát ngôn đùa cợt kém duyên gây tranh cãi trên MXH

Status và phát ngôn đáp trả netizen của Duy Mạnh về chuyện làm từ thiện bị công chúng phản đối.

Nhiều ngày qua, showbiz dậy sóng vì chuyện nghệ sĩ từ thiện và kêu gọi công chúng đóng góp số tiền khủng. Tưởng chừng như mọi việc sẽ dừng lại khi người trong cuộc lên tiếng, nhưng lại có một số cá nhân hơi..."lệch pha", liên tục đưa ra những phát ngôn không có chừng mực. Theo công chúng, một trong những nhân vật điển hình nhất phải kể đến ca sĩ Duy Mạnh.

Theo đó, tối ngày 24/5, Duy Mạnh đã viết hẳn 1 status nói về chuyện nghệ sĩ kêu gọi quyên góp từ thiện với giọng điệu thách thức. Sau đó, một tài khoản Facebook đã vào status này hỏi ca sĩ Duy Mạnh: "Nếu chú Mạnh hô hào được 14 tỷ thì chú sẽ bỏ túi mấy tỷ ạ?". Không để netizen phải chờ lâu, nam ca sĩ nhanh chóng phản hồi: "Chú làm từ thiện 10 triệu, còn lại chú đớp hết". 

Bình luận này lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần netizen đều cho rằng phát ngôn của Duy Mạnh là đùa cợt kém duyên, bởi lẽ chuyện từ thiện nói chung và đặc biệt là chuyện nghệ sĩ làm từ thiện là chủ đề nhạy cảm, nhất là khi cả MXH đang hoang mang vì nhiều luồng thông tin khác nhau về vấn đề này.

Giữa ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện, ca sĩ Duy Mạnh có phát ngôn đùa cợt kém duyên gây tranh cãi trên MXH-1

Ca sĩ Duy Mạnh bỗng đăng status về chuyện từ thiện với từ ngữ khiêu khích

Giữa ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện, ca sĩ Duy Mạnh có phát ngôn đùa cợt kém duyên gây tranh cãi trên MXH-2

Ngay sau khi 1 netizen bình luận, Duy Mạnh đã có phát ngôn gây tranh cãi vì đùa cợt kém duyên

Giữa ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện, ca sĩ Duy Mạnh có phát ngôn đùa cợt kém duyên gây tranh cãi trên MXH-3

Đây cũng không phải lần đầu ca sĩ Duy Mạnh có những phát ngôn gây tranh cãi trên trang cá nhân. Trước đó, anh cũng bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn tục tĩu trên Facebook

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-on-ao-nghe-si-lam-tu-thien-ca-si-duy-manh-co-phat-ngon-dua-cot-kem-duyen-gay-tranh-cai-tren-mxh-162212505083951645.htm

Ca sĩ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.