Giữa ồn ào NS Hoài Linh đã bí mật sang Mỹ, con trai ruột chính thức lên tiếng, ám chỉ khán giả dễ mắc bẫy lừa

Thành Vinh - con ruột NS Hoài Linh đã bác bỏ thông tin bố hạ cánh an toàn tại Mỹ.

Trong khoảng thời gian qua, NS Hoài Linh và một trong những nhân vật phải nhận chỉ trích nặng nề nhất vì lùm xùm từ thiện. Sau khi đăng tải clip trần tình, xin lỗi công chúng và giải ngân số tiền còn lại, danh hài đã lui về ở ẩn, gần như không có bất kỳ động thái nào trên cõi mạng.

Mới đây, MXH bất ngờ rầm rộ thông tin NS Hoài Linh đã được con trai bí mật đón sang Mỹ. Dù rằng thông tin chưa được kiểm chứng nhưng dân tình vẫn bàn tán xôn xao, bán tín bán nghi. Lúc này đây, mọi nhất cử nhất động của Thành Vinh - con trai ruột NS Hoài Linh lại càng được dân "chuyên drama" theo dõi sát sao nhằm xác thực thông tin trên.

Giữa ồn ào NS Hoài Linh đã bí mật sang Mỹ, con trai ruột chính thức lên tiếng, ám chỉ khán giả dễ mắc bẫy lừa-1

Thông tin NS Hoài Linh đã được con trai đón sang Mỹ khiến nhiều người quan tâm

Giữa ồn ào NS Hoài Linh đã bí mật sang Mỹ, con trai ruột chính thức lên tiếng, ám chỉ khán giả dễ mắc bẫy lừa-2

Lúc này đây, nhất cử nhất động của Thành Vinh đều được netizen theo dõi sát sao

Sau chuỗi story không hề đề cập gì đến bố, tối ngày 11/09, Thành Vinh cuối cùng cũng đã có động thái mới, bác bỏ hoàn toàn tin NS Hoài Linh hạ cánh đất Mỹ.

Cụ thể, anh chàng đã chia sẻ lại một bài đăng từ năm 2019 - chính là tấm ảnh mình chụp cùng danh hài đang được lấy minh họa khắp cõi mạng cho thông tin trên kèm dòng caption ẩn ý: "Khi ta còn nhỏ người ta cho một viên kẹo họ kêu gì mình cũng làm. Giờ lớn lên rồi sao vẫn thấy nhiều người nhận kẹo ghê à hihi. Hình từ năm 2019".

Giữa ồn ào NS Hoài Linh đã bí mật sang Mỹ, con trai ruột chính thức lên tiếng, ám chỉ khán giả dễ mắc bẫy lừa-3

Rất nhanh chóng, Thành Vinh đã có động thái nhằm bác bỏ thông tin trên

Động thái trên của anh chàng được nhiều người cho là Thành Vinh đang ví von khán giả lớn rồi vẫn dễ bị gạt như trẻ nhỏ, cho "viên kẹo" là sẽ tin ngay, làm theo ngay tắp lự dù sự thật không như vậy.

Cuối tháng 8/2021, ca sĩ Phương Trang - em gái NS Hoài Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân bố ruột ở Mỹ đang trong tình trạng rất yếu vì tuổi cao, khiến gia đình vô cùng lo lắng. Mặt khác, cậu con trai Thành Vinh của danh hài cũng đang công tác tại hãng hàng không quốc gia American Airlines và thường xuyên bày tỏ nỗi nhớ mong trong khoảng thời gian dài không được gặp bố. Chính vì lẽ trên nên khi NS Hoài Linh im hơi lặng tiếng quá lâu, không ít netizen mới có cơ sở để tin vào sự việc nam nghệ sĩ qua xứ sở cờ hoa.

Giữa ồn ào NS Hoài Linh đã bí mật sang Mỹ, con trai ruột chính thức lên tiếng, ám chỉ khán giả dễ mắc bẫy lừa-4

Bài đăng thông báo bố ruột của NS Hoài Linh đang ốm do chính em gái của danh hài đăng tải vào cuối tháng 8

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giua-on-ao-ns-hoai-linh-da-bi-mat-sang-my-con-trai-ruot-chinh-thuc-len-tieng-am-chi-khan-gia-de-mac-bay-lua-162211209080153167.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.