Giữa ồn ào với anti-fan, Quý Bình lên tiếng động viên đến bà xã doanh nhân: 'Qua bao nhiêu cay đắng, tay vẫn ghì chặt tay em nhé'

Những lời động viên ngọt ngào của nam diễn viên Quý Bình dành cho bà xã doanh nhân Ngọc Tiền giữa ồn ào với anti-fan bình luận "kém duyên" sau đám cưới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Dù đám cưới diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân đã diễn ra được vài ngày nhưng dư âm về những thông tin được nhiều người quan tâm, chú ý đến. Nam diễn viên vốn chuẩn bị cho tiệc cưới từ lâu, vì dịch phải hoãn nhiều lần. Anh cầu hôn vào ngày sinh của vợ một năm trước trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Vốn là người giấu kín chuyện riêng tư, nên thời điểm tổ chức hôn lễ anh vẫn không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào với vợ trên trang cá nhân.

Sau hôn lễ, giờ đây cả hai cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh, lời nói mật ngọt trên trang cá nhân. Tuy nhiên, vừa đám cưới xong, bà xã Quý Bình đã nhận nhiều bình luận "kém duyên" từ anti-fan, nam diễn viên đã lên tiếng động viên người bạn đời. Mong cô cứ yên tâm và nhớ rằng bên cạnh còn có anh. Quý Bình khoe ảnh cưới kèm lời nhắn cực xúc động: "Nếu có những lúc sóng gió, xin em nhớ cho đôi ta hôm nay. Qua bao đắng cay, tay vẫn ghì chặt tay. Em nhé".

Giữa ồn ào với anti-fan, Quý Bình lên tiếng động viên đến bà xã doanh nhân: Qua bao nhiêu cay đắng, tay vẫn ghì chặt tay em nhé-1

Nam diễn viên đăng ảnh nắm chặt tay bà xã doanh nhân cùng lời nhắn an ủi đến cô


Được biết, trước đó có một người bạn thân thiết hỏi chị có thấy buồn khi sau đám cưới có nhiều bình luận anti-fan không? Vốn là người điềm tĩnh, Ngọc Tiền cho rằng mình không quan tâm đến nhiều, vui vẻ vào công việc đang làm. "Em có hỏi, chị ơi, thấy trên mạng mới đám cưới xong mà có nhiều bình luận anti- fan, chị có buồn bực không? Chị bảo: Mình vui vẻ, làm tốt công việc của mình đi đã, để anh yên tâm đi quay phim, anh cực lắm, thương lắm".

Giữa ồn ào với anti-fan, Quý Bình lên tiếng động viên đến bà xã doanh nhân: Qua bao nhiêu cay đắng, tay vẫn ghì chặt tay em nhé-2

Dù bên ngoài xã hội là một CEO có tiếng, nhưng mỗi khi bên cạnh Quý Bình, người đẹp vẫn có chất mộc mạc, giản dị khiến nhiều bạn bè yêu mến.

"Ngày mình đến Phú Quốc, lần đầu gặp cũng cô dâu đó, giày bata, trùm khăn và nón lá, bất chấp nắng tạt từng cơn vào mặt, chỉ tiến đến phía trước hùng hục xem bản vẽ, chỉ đạo kỹ sư với kho kiến thức không thua kém gì một thầu xây dựng thực thụ. Cũng cô dâu đó, khi đang thao thao say mê về điều mình muốn làm, bất chợt bắt gặp một gương mặt cười cợt hoài nghi, liền đứng dậy bỏ về khỏi cuộc họp, không chút chần chừ.

Cũng cô dâu đó, tưởng hùng hổ dữ lắm. Trong cuộc họp khác, lại tức vì điều khoản gì không đúng ý, quay qua một góc khác và chảy nước mắt không ngừng. Cũng cô dâu đó, rành mạch và uy nghiêm trong cuộc họp, để bảo vệ thương hiệu chính mình, và dạy cho nhân viên tự biết yêu giá trị bản thân. Nhưng vừa họp xong, ra đường thấy con sâu bò ngang, là hét to chạy mất.

Giữa ồn ào với anti-fan, Quý Bình lên tiếng động viên đến bà xã doanh nhân: Qua bao nhiêu cay đắng, tay vẫn ghì chặt tay em nhé-3Người đẹp cũng lăn xả cùng anh trong những chuyến đi thiện nguyện.

Cũng cô dâu đó, đi làm về chưa kịp thay đồ, mà lao vào bếp nấu ăn, làm nóng than bếp, vừa chỉ đạo gia đình trang trí tiệc bất ngờ mừng cho chú rể, vì biết chú rể sắp đi xa trở về.

Chỉ một cô dâu thôi, mà vốn sống và hiểu biết như một quyển sách nhiều chương, để cuốn hút mọi người tiếp xúc, một cách say mê, nhưng chừng mực và cẩn trọng. Cô dâu chú rể chưa bao giờ thích ồn ào. Cô dâu chú rể bình lặng đi cùng nhau, sát bên nhau, ở khắp mọi nơi, khi tìm được lịch trống của nhau.

Cô dâu chú rể nép vào nhau, lấm lem dầm mưa bên nhau, ở mọi chương trình phát gạo, phát tiền cho dân nghèo. Cô dâu chú rể có thể từ chối tham gia một sự kiện nào đó, nhưng lại bắt gặp họ đang ca hát thảnh thơi bên loa kẹo kéo cùng gia đình ở bên một bãi biển vắng người", người bạn thân thiết này chia sẻ thêm về tính cách hòa đồng giản dị của bà xã Quý Bình.

Giữa ồn ào với anti-fan, Quý Bình lên tiếng động viên đến bà xã doanh nhân: Qua bao nhiêu cay đắng, tay vẫn ghì chặt tay em nhé-4

Người bạn thân cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng Quý Bình.

Giữa ồn ào với anti-fan, Quý Bình lên tiếng động viên đến bà xã doanh nhân: Qua bao nhiêu cay đắng, tay vẫn ghì chặt tay em nhé-5

Trong hôn lễ, nam diễn viên cũng dành những lời "có cánh" cho bà xã.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-on-ao-voi-anti-fan-quy-binh-len-tieng-dong-vien-den-ba-xa-doanh-nhan-qua-bao-nhieu-cay-dang-tay-van-ghi-chat-tay-em-nhe-65710.html

Quý Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.