Giữa liên hoàn thị phi với gia đình con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung lộ diện với thần sắc và hoạt động gây chú ý

Sáng nay, Phi Nhung bất ngờ thông báo: “Em đi nha” giữa liên hoàn biến căng với con nuôi khiến khán giả phải hoang mang.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phân trần nhưng dân mạng vẫn chưa thể ngừng những cuộc "khẩu chiến" liên quan đến drama của Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường. Từ sau khi cùng mẹ nuôi nói rõ mọi chuyện trước truyền thông và tung clip xin lỗi thì Hồ Văn Cường đã vắng mặt trên MXH suốt mấy ngày qua. Trong khi đó, Phi Nhung lại tỏ ra rất bình thản, nữ ca sĩ lên Facebook đăng clip tập thể thao, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam,...

Giữa liên hoàn thị phi với gia đình con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung lộ diện với thần sắc và hoạt động gây chú ý-1

Phi Nhung rất rạng rỡ và quyết không nhắc đến những lùm xùm đang diễn ra

Đặc biệt, vào sáng nay (ngày 14/6), Phi Nhung bất ngờ đăng clip lộ diện với thần sắc tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn kèm dòng trạng thái "Em đi nha" khiến dân tình chú ý. Tưởng Phi Nhung có quyết định gì đó táo bạo nhưng hoá ra là nữ ca sĩ thông báo đang trên đường đi phát khẩu trang, nước rửa tay tại nhiều địa điểm trong TP.HCM để cùng người dân chung tay chống dịch Covid -19. Trong clip được chia sẻ, Phi Nhung đã thể hiện vẫn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ giữa liên hoàn thi phi, cô chỉ dặn dò người hâm mộ cẩn trọng trong mùa dịch chứ quyết không nhắc đến Hồ Văn Cường cũng như loạt "biến căng" đang diễn ra.

Giữa liên hoàn thị phi với gia đình con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung lộ diện với thần sắc và hoạt động gây chú ý-2

Những ngày vừa qua, Phi Nhung đều đặn đăng clip tập thể dục và sinh hoạt bình thường dù bị dân mạng "spam" loạt bình luận tiêu cực

Giữa liên hoàn thị phi với gia đình con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung lộ diện với thần sắc và hoạt động gây chú ý-3

Nữ ca sĩ còn động viên tinh thần cho đội tuyển Việt Nam

Giữa liên hoàn thị phi với gia đình con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung lộ diện với thần sắc và hoạt động gây chú ý-4

Mẹ nuôi Hồ Văn Cường còn kêu gọi khán giả phòng dịch Covid-19

Trước đó, Phi Nhung từng làm rõ chuyện tiền bạc khi đi làm từ thiện: "Tôi không cần đính chính, ngược lại tôi không cho phép ai xúi bậy các con tôi làm sai và làm trái với lương tâm của mình. Cuộc đời tôi sợ nhất là Luật Trời, sai trái với lương tâm, tôi mới sợ, còn tất cả chuyện gì tôi không quan tâm. Các quý khán giả và cộng đồng mạng tôi nghĩ quý anh chị hiểu tôi làm từ thiện, làm bằng tiền đi hát và nuôi con cũng tiền tôi đi hát. Tôi không có quỹ từ thiện như những người khác nên tôi làm việc thiện do tiền của tôi thôi".

Giữa liên hoàn thị phi với gia đình con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung lộ diện với thần sắc và hoạt động gây chú ý-5

Sau khi đăng clip xin lỗi mẹ nuôi, Hồ Văn Cường gần như đã vắng mặt trên mạng xã hội

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-lien-hoan-thi-phi-voi-gia-dinh-con-nuoi-ho-van-cuong-phi-nhung-lo-dien-voi-than-sac-va-hoat-dong-gay-chu-y-22021146105310883.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.