Giữa tin đồn hẹn hò Cao Thái Hà, Quốc Trường vẫn thản nhiên "thả thính" cực ngọt với Midu

Cộng đồng mạng phát hiện Quốc Trường và Midu vẫn có những cuộc trò chuyện thân mật ngay trước khi nam diễn viên đưa Cao Thái Hà về quê ăn sinh nhật mẹ.

Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao nghi vấn liệu showbiz Việt sẽ có thêm cặp đôi mới là Quốc Trường - Cao Thái Hà hay không, khi nam diễn viên "Về nhà đi con" đã mời Cao Thái Hà về dự sinh nhật ấm cúng tại nhà riêng của mẹ mình.

Tuy nhiên, giữa lúc tin đồn hẹn hò mới này đang gây chú ý thì cộng đồng mạng lại phát hiện ra chỉ mới vài ngày trước, Quốc Trường vẫn công khai "thả thính" Midu. Hai người thường xuyên có những lời bình luận qua lại trên trang cá nhân của nhau khiến nhiều người nhìn vào đều có suy nghĩ: "Tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Giữa tin đồn hẹn hò Cao Thái Hà, Quốc Trường vẫn thản nhiên thả thính cực ngọt với Midu-1

Quốc Trường và Midu "thả thính" nhau là điều không còn lạ lẫm với người hâm mộ

Giữa tin đồn hẹn hò Cao Thái Hà, Quốc Trường vẫn thản nhiên thả thính cực ngọt với Midu-2

Giữa tin đồn hẹn hò Cao Thái Hà, Quốc Trường vẫn thản nhiên thả thính cực ngọt với Midu-3

Trước khi có tin đồn hẹn hò cùng Cao Thái Hà, Quốc Trường được mệnh danh là "thánh thả thính" của showbiz Việt. Nam diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với Bảo Anh, Midu,... 

Tuy nhiên, trong khi Bảo Anh và Quốc Trường thẳng thừng phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định chỉ là những người bạn thân của nhau kể từ ngày mới vào nghề thì mối quan hệ giữa Midu và Quốc Trường lại gây khá nhiều chú ý. Quốc Trường rất chăm chỉ "thả thính" Midu suốt một thời gian dài cho đến khi gần đây nàng hot girl cũng đã có những phản ứng đáp lại. 

Theo Nhịp sống Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giua-tin-don-hen-ho-cao-thai-ha-quoc-truong-van-than-nhien-tha-thinh-cuc-ngot-voi-midu-22202011416934739.htm

Quốc Trường

Cao Thái Hà

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.