Giữa tin hẹn hò 2 năm, Thúy Ngân lập tức phản ứng, còn Jack thì sao?

Jack vẫn giữ nguyên một thái độ sau khi vướng nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân trong 2 năm.

Những ngày vừa qua, thông tin Jack và Thúy Ngân hẹn hò 2 năm khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nguồn cơn là trong lần công khai màn hình điện thoại khi tham gia một gameshow, nữ diễn viên đã bị soi chi tiết lưu tên một người nào đó là "Anh chồng yêu". Trùng hợp thay, "thánh soi" còn soi được người này lại sử dụng ảnh đại diện giống với một tấm ảnh của Jack.

Trước tin hẹn hò Jack, trên trang cá nhân, Thúy Ngân ngay lập tức lên tiếng. Nữ diễn viên không hoàn toàn phủ nhận thông tin đang được lan truyền trên rộng rãi, nhưng khẳng định mình vẫn đang độc thân. Tuy nhiên, trong khi Thúy Ngân nhanh chóng có động thái về ồn ào tình ái, Jack lại có phản ứng trái ngược "tình tin đồn". Có thể thấy, nam ca sĩ vẫn giữ nguyên thái độ im lặng từ khi nghi vấn nổ ra và đến nay vẫn chưa lên tiếng làm rõ. Anh cũng không có bất kì động thái nào trên mạng xã hội khiến công chúng không khỏi thắc mắc.

Giữa tin hẹn hò 2 năm, Thúy Ngân lập tức phản ứng, còn Jack thì sao?-1
Thúy Ngân bị soi hẹn hò với Jack vì vô tình để lộ chi tiết liên quan đến nam ca sĩ trong một lần tham gia gameshow

 
Giữa tin hẹn hò 2 năm, Thúy Ngân lập tức phản ứng, còn Jack thì sao?-2Ngay khi rộ lên tin đồn, Thúy Ngân có động thái khẳng định hiện tại mình vẫn "ế"

Giữa tin hẹn hò 2 năm, Thúy Ngân lập tức phản ứng, còn Jack thì sao?-3Trong khi đó, Jack vẫn kiên quyết giữ im lặng dù bị netizen liên tục réo tên

Vào khoảng thời gian giữa năm 2020, Thúy Ngân và Jack đã có cơ duyên gặp gỡ nhau. Được biết, cả hai có cơ hội hợp tác và làm việc chung khi đầu quân trong cùng một công ty quản lý, đồng thời trở thành cast của chương trình Running Man Việt Nam mùa 2.

Về phía Thúy Ngân, dù là nữ diễn viên có nhiều hoạt động nổi bật trong sự nghiệp, song về chuyện tình cảm, cô lại vô cùng kín tiếng. Cho đến tháng 11 vừa qua, tại lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang gây bất ngờ khi tiết lộ Thuý Ngân đã kết thúc một mối tình : "Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi". Trước đó, cô cũng từng được đẩy thuyền với nhiều sao nam Vbiz nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Giữa tin hẹn hò 2 năm, Thúy Ngân lập tức phản ứng, còn Jack thì sao?-4Hiện tại thông tin Thúy Ngân và Jack hẹn hò vẫn là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/giua-tin-hen-ho-2-nam-thuy-ngan-lap-tuc-phan-ung-con-jack-thi-sao-d287712.html

Thúy Ngân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.