Góc khuất hôn nhân giống hệt nhau của NSND Trần Nhượng và Việt Anh

NSND Trần Nhượng và diễn viên Việt Anh đều là những nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho nền sân khấu truyền hình miền Bắc

"Hướng dương ngược nắng" ngoài tuyến nhân vật chính thì còn có cặp bố con Hoàng cũng tạo nên những tình tiết sóng gió thú vị cho bộ phim. Vào vai bố Hoàng là diễn viên gạo cội NSND Trần Nhượng và Hoàng do diễn viên Việt Anh thủ vai. 

Không cần xét đến tài năng vì cả 2 nam nghệ sĩ đều là những nhân vật đình đám của làng sân khấu truyền hình phía Bắc. Họ quen mặt bởi những đóng góp không biết mệt mỏi cho nghệ thuật.

Có một sự nghiệp thành công nhưng 2 nghệ sĩ đều có những góc khuất hôn nhân giống hệt nhau. Trải qua 2 lần kết hôn hiện tại, NSND Trần Nhượng lẫn diễn viên Việt Anh đều là những người đàn ông độc thân.

Góc khuất hôn nhân giống hệt nhau của NSND Trần Nhượng và Việt Anh-1

NSND Trần Nhượng vào vai bố nhân vật Hoàng (diễn viên Việt Anh) trong "Hướng dương ngược nắng".

NSND Trần Nhượng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những bộ phim như Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về; Bản di chúc bí ẩn, Người phán xử... Cách đây 2 năm, ông cũng khiến khán giả chú ý qua bộ phim truyền hình ăn khách "Những cô gái trong thành phố". Hiện tại dù đã bước qua tuổi 60 nhưng người nghệ sĩ vẫn là gương mặt đắt show với nhiều dự án nghệ thuật.

Có thể nói, đạo diễn của làng truyền hình miền Bắc thường "nhắm" NSND Trần Nhượng cho những vai diễn vừa ác vừa nham hiểm lại có phần bí ẩn. Đôi khi, ông không lý giải nổi tại sao các đạo diễn lại "đo ni đóng giày" cho mình những vai như vậy. Nhưng không thể phủ nhận được, NSND Trần Nhượng đã làm tốt vai diễn và gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Sự nghiệp của NSND Trần Nhượng thì không cần phải nói nhiều vì những vai diễn, những giải thưởng của ông đã minh chứng cho tất cả. Ông từng làm Giám đốc Đoàn kịch ngành Công an Nhân dân và sau khi nghỉ hưu ông vẫn theo đuổi đam mê nghệ thuật với vị trí Giám đốc Trung tâm Bảo tồn và Phát triển Nghệ thuật sân khấu.

Công việc như mong muốn nhưng cuộc sống riêng tư của ông lại gặp nhiều trục trặc. Cuộc hôn nhân đầu của người nghệ sĩ cũng là một giai thoại khiến ông phải suy ngẫm. Cách đây ít năm khi trả lời báo chí về nguyên nhân cưới vợ, ông đã tiết lộ một sự thật chẳng ai ngờ.

Kết hôn năm 21 tuổi theo sự sắp đặt của bố mẹ, nhưng cuối cùng 22 năm sau, ông quyết định chia tay. NSND Trần Nhượng có khoảng 10 năm sống cô đơn trước khi đến với người vợ thứ 2. Ông cho biết: 

"Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, tôi có khoảng thời gian 10 năm cô đơn và lời nguyền tôn thờ chủ nghĩa độc thân vì cảm thấy cuộc sống một mình thoải mái và nhẹ nhàng hơn nhiều. Con cái cũng đã trưởng thành hết rồi nên tôi xác định sẽ sống một mình".

Góc khuất hôn nhân giống hệt nhau của NSND Trần Nhượng và Việt Anh-2

NSND Trần Nhượng và người vợ thứ 2 ly hôn sau 9 năm chung sống.

Tuy nhiên, sau 9 năm chung sống với người vợ thứ 2 thì năm 2019, NSND Trần Nhượng vẫn đi đến quyết định ly hôn. Xác nhận với Ngôi sao, NSND Trần Nhượng nói: 

"Là người làm nghệ thuật nên tôi rất ngại khi mọi người hỏi chuyện đổ vỡ. Tôi sợ người ta đàm tiếu không hay về giới nghệ sĩ. Sự thật tôi và Bích Vân đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Chúng tôi từng là một cặp đôi 'hoàn hảo' vì đi đâu cũng như 'hình với bóng' nhưng có lẽ cái duyên, cái nợ chỉ kéo dài đến chừng đó thôi".

Còn diễn viên Việt Anh, anh nổi tiếng và được khán giả đề cử tham gia giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards với vai doanh nhân "số má" trong phim "Sinh tử". 

Trước khi được đề cử giải thưởng này, nam diễn viên điển trai đã quá quen thuộc với màn ảnh nhỏ qua các bộ phim đình đám như: Chạy Án, Gió nghịch mùa, Khi đàn chim trở về, Cả một đời ân oán và Người phán xử, Mê cung... 

Ở mỗi vai diễn, anh đều làm cho cá tính nhân vật gây ấn tượng trong mắt công chúng. Nhiều người nhận xét Việt Anh có tài lẫn sắc. Một nam diễn viên hội tụ đầy đủ như vậy thì tất nhiên anh sẽ nổi tiếng và được công chúng quan tâm nhiều hơn.

Góc khuất hôn nhân giống hệt nhau của NSND Trần Nhượng và Việt Anh-3

Diễn viên Việt Anh khá thành công trong vai Hoàng phim "Hướng dương ngược nắng".

Tài hoa, điển trai và nổi tiếng nên đường tình duyên của Việt Anh cũng nhiều phần thử thách. Năm 26 tuổi, Việt Anh cưới vợ và có một cuộc sống khá bình lặng. Vợ đầu của anh có tên là Thùy Linh. Cô làm biên tập viên của một đài truyền hình phía Nam. 

Năm 2007, tình yêu của Việt Anh - Thùy Linh đơm hoa kết trái với sự ra đời của bé Song Anh (tên ở nhà là Dâu Tây). Thế nhưng cuộc hôn nhân của diễn viên Người phán xử ngắn chẳng tày gang, nhanh chóng đi vào ngõ cụt. Đến năm 2010, Việt Anh công khai chuyện đường ai nấy đi với Thùy Linh sau nhiều năm chung sống, nhưng tuyệt nhiên không hé lộ nguyên nhân.

Hôn nhân đổ vỡ, sự nghiệp đi xuống, nam diễn viên đã quyết định ngược ra Bắc với bàn tay trắng. May nhờ có NSND Hoàng Dũng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Việt Anh đã dần lấy lại được phong độ. Ổn định một thời gian, Việt Anh công khai với hotgirl Hương Trần.

Góc khuất hôn nhân giống hệt nhau của NSND Trần Nhượng và Việt Anh-4

Diễn viên Việt Anh ly hôn người vợ thứ 2 sau 5 năm chung sống.

Trong quá trình yêu đương, cặp đôi có con chung và quyết định đi đến hôn nhân. Nhưng sau 5 năm bên nhau, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Việt Anh quay về cuộc sống độc thân khi trải qua 2 đời vợ.

Theo giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/giai-tri/goc-khuat-hon-nhan-giong-het-nhau-cua-nsnd-tran-nhuong-va-viet-anh-20210402101836735.htm

Việt Anh

NSND Trần Nhượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.