Gọi điện chúc mừng sinh nhật MC Quyền Linh giữa đêm, NS Hồng Vân xúc động khi đồng nghiệp vẫn miệt mài làm điều này?

Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Quyền Linh có hành động đẹp ngay đúng dịp sinh nhật.

Tình hình dịch bệnh tại TP.HCM đang diễn ra hết sức phức tạp. Thời điểm này, ngoài nỗ lực của đội ngũ làm công tác chống dịch thì nhiều sao Việt đã có hoạt động thiện nguyện góp công góp của để hỗ trợ cộng đồng. Được ưu ái gọi là "MC quốc dân" và "ông Bụt" giữa đời thường, MC Quyền Linh đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng bằng những việc làm thiết thực.

Tối ngày 29/7, nghệ sĩ Hồng Vân xúc động nhắc về người đồng nghiệp thân thiết. Chuyện là hôm qua (ngày 28/7) là sinh nhật lần thứ 52 của MC Quyền Linh nên NS Hồng Vân đã gọi điện để chúc mừng lúc tối muộn thì hay tin nam MC vẫn đang ở ngoài để làm công tác cứu trợ lương thực cho bà con khó khăn. Cảm động trước việc làm nhân văn và ý nghĩa của MC Quyền Linh, nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Hôm qua 28/7 là sinh nhật ông mối Quyền Linh. Vào lúc 21 giờ đêm tui điện thoại chúc mừng sinh nhật thì nhận được câu trả lời này, bà mai cảm ơn và ngưỡng mộ ông mối lắm".

Kèm theo đó, MC Quyền Linh đã gửi clip đang bất chấp mưa to gió lớn để mang hàng trăm đòn bánh tét đến cứu trợ bà con vùng cách ly. Hy sinh cả ngày sinh nhật của bản thân để vì cộng đồng, nam MC còn khiến nhiều người rơi nước mắt khi tâm sự: "Đang mưa lớn quá, bây giờ mình còn mấy trăm đòn bánh tét vẫn phải chở đi để có thể đưa đến cho những người đang cần nó. Mưa thì vẫn mưa, ta vẫn đi. Ai ở nhà thì ngồi yên đó, Quyền Linh đưa bánh tét đến nơi. Mọi người nhớ ở trong nhà an toàn nha, chúc cả nhà bình an nha".

Gọi điện chúc mừng sinh nhật MC Quyền Linh giữa đêm, NS Hồng Vân xúc động khi đồng nghiệp vẫn miệt mài làm điều này?-1

MC Quyền Linh đã chuẩn bị hàng trăm đòn bánh tét để mang đến tận tay bà con ở vùng cách ly đang thiếu đồ ăn, thức uống

Gọi điện chúc mừng sinh nhật MC Quyền Linh giữa đêm, NS Hồng Vân xúc động khi đồng nghiệp vẫn miệt mài làm điều này?-2

NS Hồng Vân vô cùng xúc động với việc làm hy sinh bản thân vì cộng đồng của người đồng nghiệp thân thiết

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh MC Quyền Linh ăn mặc giản dị, đi dép tổ ong để vác từng bao gạo, phát từng phần lương thực rồi mệt quá thì ngồi bệt xuống đường ăn cơm.

Hơn ai hết, MC Quyền Linh biết rõ do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều người lao động vốn đã khó khăn thì nay phải chật vật thêm gấp bội vì không thể đi làm, mất đi nguồn thu nhập. Những chiếc bánh, nhu yếu phẩm được Quyền Linh trao tay sẽ phần nào giúp cho họ có thêm một ngày no lòng.

Gọi điện chúc mừng sinh nhật MC Quyền Linh giữa đêm, NS Hồng Vân xúc động khi đồng nghiệp vẫn miệt mài làm điều này?-3

Gọi điện chúc mừng sinh nhật MC Quyền Linh giữa đêm, NS Hồng Vân xúc động khi đồng nghiệp vẫn miệt mài làm điều này?-4

Gọi điện chúc mừng sinh nhật MC Quyền Linh giữa đêm, NS Hồng Vân xúc động khi đồng nghiệp vẫn miệt mài làm điều này?-5

Gọi điện chúc mừng sinh nhật MC Quyền Linh giữa đêm, NS Hồng Vân xúc động khi đồng nghiệp vẫn miệt mài làm điều này?-6

Những hình ảnh MC Quyền Linh đi làm từ thiện khiến bao người ấm lòng trong những ngày vừa qua

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/goi-dien-chuc-mung-sinh-nhat-mc-quyen-linh-giua-dem-ns-hong-van-xuc-dong-khi-dong-nghiep-van-miet-mai-lam-dieu-nay-22021297201029401.htm

Quyền Linh

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.