Gọi điện mượn tiền Hòa Minzy và Tóc Tiên, Hương Giang Idol nhận cái kết khó đỡ

Trong khi Bích Phương, Hòa Minzy không bắt máy Hương Giang Idol gọi điện cho đàn chị Tóc Tiên hỏi mượn 500 triệu đồng và nhận được cái kết bất ngờ.

Trong khi Bích Phương, Hòa Minzy không bắt máy Hương Giang Idol gọi điện cho đàn chị Tóc Tiên hỏi mượn 500 triệu đồng và nhận được cái kết bất ngờ.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, mọi thông tin liên quan tới Hương Giang Idol được người hâm mộ săn đón. Sau lịch trình dày đặc của một tân hoa hậu, Hương Giang Idol trở về nước.

Trong một buổi shopping gần đây, Hoa hậu Hương Giang gây bất ngờ khi mua đôi giầy trị giá 200.000 VNĐ. Thay vì chọn hàng hiệu có giá vài triệu cho tới vài chục triệu, người đẹp chuyển giới lại lựa chọn đôi giầy giá bình dân. Thậm chí khi bị mỉa mai "hoa hậu kiệt sỉ", Hương Giang Idol thẳng thắn đáp lại: "Kệ tôi". 
 


Cách đó không lâu, Hương Giang Idol bị chê "kiệt sỉ" vì mua giầy 200.000 VNĐ.


Sau màn đáp trả đầy thẳng thắn mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn clip hài hước Hương Giang Idol hỏi mượn tiền Bích Phương, Hòa Minzy và Tóc Tiên. Cụ thể, khi tham gia buổi phỏng vấn giọng ca Vì yêu mà cưới phải thực hiện hình phạt gọi điện cho đồng nghiệp thân thiết để mượn 500 triệu đồng. 

Ban đầu, nữ ca sĩ nhấc máy gọi Bích Phương, Hòa Minzy nhưng điện thoại luôn trong tình trạng không có người bắt máy. Thậm chí khi gọi cho Duy Khánh, cô nàng khá "tẽn tò" vì nhận được giọng nói quen thuộc: "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được".

Sau một hồi không thể kết nối cho mọi người, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bất ngờ chọn Tóc Tiên làm vị cứu tinh cho thử thách của mình. Khi chủ nhân ca khúc Ngày mai lên tiếng, cô nàng không quên hỏi thăm tình hình hiện tại rồi... vào đề.
 


Clip Hương Giang Idol mượn vay 500 triệu và cái kết khó đỡ.


"Em bảo này, có cái xe đẹp quá nhưng em thiếu, chị cho mượn 500 triệu được không?", Hương Giang Idol mở lời.

Trước lời chia sẻ từ đàn em, Tóc Tiên không khỏi phấn khích thậm chí gọi Hương Giang Idol là "con điên" và liên tục hỏi hãng xe người đẹp chuyển giới muốn mua. Đồng thời, Tóc Tiên gợi ý nữ ca sĩ sinh năm 1991 mua xe với hình thức trả góp nhưng Hương Giang Idol vẫn muốn mua luôn một lần.

"Mua xe mà bây giờ thiếu 500 triệu không biết vay ai cả chỉ nhớ ra chị đang giàu thôi", người đẹp họ Nguyễn bộc bạch.
 


Gọi cho Bích Phương, Hòa Minzy cô nàng chỉ nhận được tiếng tút tút.


Gọi cho đàn chị Tóc Tiên, Hương Giang Idol nhận được cái kết khó đỡ.


Với lời tâm sự từ đàn em, Tóc Tiên thật thà cho biết cô đang kinh doanh nên khó có ngay 500 triệu tiền mặt. Không những thế, nữ ca sĩ 29 tuổi còn tiết lộ một số công việc hệ trọng khiến Hương Giang Idol ngỡ ngàng. Ngay lập tức, tân hoa hậu thổ lộ việc đang tham gia ghi hình để chấm dứt câu chuyện.

Tuy nhiên, có vẻ như Hương Giang Idol diễn quá sâu nên Tóc Tiên vẫn hăng say hỏi nhiệt tình về việc mua xe của đàn em. "Thôi nha, đang ra thử thách chương trình rồi tự dưng nói ra. Tắt đi nha", giọng ca Vì yêu mà cưới bật cười rồi tắt máy.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Hương Giang

Hòa Minzy

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.