Gọi Hà Hồ là tri kỷ, Cường Đô la lại không bênh vực vợ cũ như Hạ Vi giữa tâm bão

Thái độ dửng dưng đến lạ của Cường Đô la khi Hồ Ngọc Hà vướng thị phi khiến nhiều người vô cùng khó hiểu.

Thái độ dửng dưng đến lạ của Cường Đô la khi Hồ Ngọc Hà vướng thị phi khiến nhiều người vô cùng khó hiểu.

Nổi tiếng trọng tình cảm và đặc biệt có con trai Subeo làm cầu nối, Cường Đô la và Hà Hồ vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Cách đây ít lâu, anh còn chủ động đăng tải dòng status đầy cảm động khi gọi Hà Hồ là tri kỷ và thể hiện tình cảm quý mến với cô vợ cũ xinh đẹp.

Hà Hồ Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà scandal, Cường Đô la, sao Việt

Cường Đô la vẫn thoải mái đăng ảnh vi vu cùng xế hộp giữa tâm bão của vợ cũ

Tuy nhiên, trong những ngày diễn ra scandal Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép, Cường Đô la lại có thái độ dửng dưng. Trên trang cá nhân gần đây của mình, "thiếu gia phố núi" bất ngờ đăng tải hình ảnh anh lái xe ô tô kèm dòng trạng thái ngắn: "Đang về nhà" khiến không ít người hoang mang. Trước đó, một người bạn của Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh chàng đại gia phố núi đang lái siêu xe với tâm trạng khá hào hứng kèm hành động lạ bằng cách "giơ ngón tay" khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. Trong phần bình luận, vị doanh nhân này không quên dành lời khen cho chiếc "xế hộp" ấn tượng mà anh đang lái thử này rằng: "Tuyệt vời... tuyệt vời".

Hà Hồ Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà scandal, Cường Đô la, sao Việt

"Thiếu gia phố núi" không quan tâm hay tỏ ra bênh vực Hà Hồ dù gọi cô là "tri kỷ"

Trong khi trước đó, khi Hạ Vi bị chê ngày càng xuống sắc và gặp áp lực từ dư luận, Cường Đô la đã vội lên tiếng bênh vực bằng một status thâm thuý, nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Vậy mà khi Hà Hồ, người mà anh gọi là "tri kỷ" gặp nạn, anh lại không chút mảy may quan tâm đến vụ việc vợ cũ đang chật vật giữa tâm bão.

Theo GĐVN


Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.