Hà Anh đáp trả khi bị siêu mẫu “đàn em” ám chỉ "máu lạnh" trong vụ mẹ ruột bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành?

Hà Anh khẳng định, bản thân chưa lúc nào kết luận chỉ trích mẹ bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã để lại bình luận dài dưới bài đăng của người mẫu Phương Mai. Trong bài đăng của mình, Phương Mai ngầm chỉ trích người mẫu nổi tiếng nào đó đạo đức giả và máu lạnh khi chia sẻ quan điểm liên quan tới mẹ ruột bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành đến tử vong.

Trong phần bình luận của mình, siêu mẫu Hà Anh nói: "Mai ơi, quan điểm của em khác của chị không sao chị tôn trọng điều này nhưng khi chị share nội dung dùng một hình bàn tay chị và Myla có sản phẩm đã làm mờ, không nghĩ rằng đó là 'quảng cáo sản phẩm'. Ngay sau khi mọi người nhắc nhở chị đã thay đi cho đỡ nhạy cảm. Em viết những từ máu lạnh, và vô cảm, tranh thủ quảng cáo kiếm tiền, chị nghĩ là sai đó".

Hà Anh đáp trả khi bị siêu mẫu đàn em” ám chỉ máu lạnh trong vụ mẹ ruột bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành?-1

Hà Anh để lại bình luận dưới bài đăng của Phương Mai.

Hà Anh đáp trả khi bị siêu mẫu đàn em” ám chỉ máu lạnh trong vụ mẹ ruột bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành?-2

Ngoài ra, Hà Anh cũng bảo vệ luận điểm trong bài đăng trước đó của mình rằng: "Còn thì về ý kiến chị, chị bảo lưu hoàn toàn - chị đặt câu hỏi mẹ bé có uẩn khúc gì mà không thể gặp con - trong một chuỗi các câu hỏi, trong đó sự phẫn nộ lớn nhất là dành cho tội ác kinh tởm của hai con người kia, sự bàng quan, chủ quan của xã hội xung quanh và người thân em bé dẫn đến cái chết của em".

Siêu mẫu khẳng định: "Chưa có lúc nào chị kết luận chỉ trích mẹ của em bé, mà nói lên quan điểm cá nhân, nếu là mình, mình sẽ tìm đủ mọi cách để gặp con mình, bắt nguồn từ sự phẫn nộ với cái chết của em một cách quá tàn nhẫn và oan ức. Những quan điểm của mẹ, của bố đẻ con ra mà không muốn chăm sóc con là những tội ác lớn đối với đứa trẻ là quan điểm chung, chưa bao giờ kết luận đây là mẹ đứa trẻ, nhưng đọc lại sau nhiều ý có thể gây hiểu nhầm nên chị chỉnh sửa lại để đúng trọng tâm và tránh việc đẩy mọi người lên án mẹ của bé khi chưa hiểu rõ nội tình".

Trước đó, khi siêu mẫu Hà Anh bị netizen chỉ trích vì bài đăng liên quan tới mẹ ruột bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành đến tử vong, người mẫu Phương Mai lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngầm lên án ai đó đạo đức giả và máu lạnh.

Hà Anh đáp trả khi bị siêu mẫu đàn em” ám chỉ máu lạnh trong vụ mẹ ruột bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành?-3

Bài đăng của Phương Mai.

Phương Mai lên án người mẫu có tiếng nào đó vì bài viết chỉ trích mẹ ruột bé gái 8 tuổi: "Không hiểu nổi tại sao một người mẫu có tiếng đồng thời cũng đang làm mẹ lại đi viết content chỉ trích mẹ ruột của bé A về việc đã không quyết liệt hơn trong việc tìm cách gặp bé; nhân tiện quảng cáo cho 1 nhãn hàng để kiếm tiền (!?!). Như thế quả thực là đạo đức giả và máu lạnh".

Hà Anh đáp trả khi bị siêu mẫu đàn em” ám chỉ máu lạnh trong vụ mẹ ruột bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành?-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-anh-dap-tra-khi-bi-sieu-mau-dan-em-am-chi-mau-lanh-trong-vu-me-ruot-be-gai-8-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-162220201213054506.htm

Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.