Hà Anh Tuấn và những người bạn hỗ trợ 1 tỷ đồng, tiếp sức trang thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang

Hành động của Hà Anh Tuấn và những người bạn nhận được sự tán dương của đông đảo khán giả.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang, ngày 31/5/2021, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn bè tri kỷ tại công ty Đôi Mắt Viễn Đông (FEEC) và Viet Vision đã trao tặng 3000 Kit test Covid-19, 2100 bộ trang phục bảo hộ y tế chuẩn chất lượng cùng hơn 10.000 khẩu trang N95 cho lực lượng các y bác sỹ và nhân viên y tế tuyến đầu đang ngày đêm vất vả cho cuộc chiến chống đại dịch.

Được biết, tổng kinh phí tài trợ lần này tương ứng 1 tỷ đồng và đã được Hà Anh Tuấn cùng bạn bè chuyển đến tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang cùng ngày. Hà Anh  Tuấn cho biết mong muốn tiếp sức cho sự thiếu hụt các dụng cụ trang thiết bị y tế hiện tại ở mặt trận nóng hàng đầu trên cả nước.

Hà Anh Tuấn và những người bạn hỗ trợ 1 tỷ đồng, tiếp sức trang thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang-1

Hà Anh Tuấn cùng những người bạn trao vật tư y tế tương đương với 1 tỷ đồng hỗ trợ các y bác sĩ tại tâm dịch Bắc Giang

"Những ngày nay, tôi và các bạn bè đồng hành luôn lấy hình ảnh các lực lượng y tế tuyến đầu làm nguồn cảm hứng sống và làm việc của mình. Tôi xem việc đóng góp của bản thân là nghĩa vụ phải làm, tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự biết ơn, yêu nước và cam kết đồng hành. Mong các anh chị em y bác sỹ vững tâm để cống hiến. Chúng tôi luôn biết ơn và đóng góp hết sức của mình sau lưng. Tôi tin đất nước sẽ sớm bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc trở lại", Hà Anh Tuấn chia sẻ. 

Hà Anh Tuấn và những người bạn hỗ trợ 1 tỷ đồng, tiếp sức trang thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang-2

Uỷ ban MTTQ tỉnh Bắc Giang gửi thư cảm ơn tới Hà Anh Tuấn và công ty

Hà Anh Tuấn và những người bạn hỗ trợ 1 tỷ đồng, tiếp sức trang thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang-3Hà Anh Tuấn và những người bạn hỗ trợ 1 tỷ đồng, tiếp sức trang thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang-4

Hà Anh Tuấn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện trong nước. Năm 2020, anh từng góp 2 tỷ đồng vào quỹ phòng chống dịch Covid-19

Hà Anh Tuấn và những người bạn hỗ trợ 1 tỷ đồng, tiếp sức trang thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang-5

Hành động của Hà Anh Tuấn nhận được rất nhiều lời tán dương từ khán giả

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Hà Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.