Hà Anh xin lỗi, thấy xấu hổ khi lộ miếng dán ngực

Siêu mẫu Hà Anh diện đầm xuyên thấu, để lộ miếng dán ngực trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chủ nhân của trang phục là nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Tối 25/6, sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhà thiết kế Lý Quí Khánh chia sẻ về sự cố trang phục liên quan đến người mẫu Hà Anh.

Anh cho biết đây là lần đầu hợp tác với giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù lúc giao đồ, anh có tư vấn kỹ về cách mặc cho đàn chị nhưng không tránh khỏi sơ suất.

"Tôi thấy được những khoảnh khắc không đáng có của chị Hà Anh khi diện thiết kế của mình. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi không có mặt để cùng chị đến giờ chót vì bận công việc. Thực sự cả tôi và ê-kíp của chị Hà Anh đều quên chụp thử trang phục qua ánh đèn flash. Đây là kinh nghiệm cần phải trải nghiệm để khắc phục", nhà thiết kế chia sẻ.

Lý Quí Khánh gửi lời xin lỗi đến công chúng và nhận trách nhiệm về bản thân. Anh cho biết rút kinh nghiệm để không xảy ra sự cố đáng tiếc như vừa qua.

Cùng thời điểm, Hà Anh cũng xin lỗi vì sự chủ quan khi diện trang phục lộ miếng dán nội y. Cô nói bản thân cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp nói trên đến với công chúng.

Hà Anh xin lỗi, thấy xấu hổ khi lộ miếng dán ngực-1

Hà Anh xin lỗi, thấy xấu hổ khi lộ miếng dán ngực-2

Hà Anh diện đầm xuyên thấu, lộ miếng dán ngực. Ảnh: Phương Lâm.

"Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc lúc thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp, kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash, cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm. Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu", cô phân trần.

"Nếu biết khả năng xảy ra sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau", người mẫu nói thêm.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hà Anh gây chú ý khi diện thiết kế xuyên thấu đính sequin nổi bật, để lộ miếng dán ngực. Nhiều người nhận xét cô phối đồ gây phản cảm bởi thiết kế bên ngoài có dáng giống áo dài.

Thực tế, cách mặc của cô là xu hướng trên toàn thế giới, được nhiều ngôi sao hưởng ứng như Doja Cat, Cara Delevingne và Bella Hadid. Theo The Guardian, miếng dán ngực ngày nay không còn là phụ kiện ẩn đằng sau lớp áo. Nó trở thành món đồ được phô ra ngoài, có tác dụng trang trí cho váy áo. Tuy nhiên, trang phục của Hà Anh vẫn gây tranh cãi khi cô là giám khảo ở đêm chung kết.

Theo Zing

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ha-anh-xin-loi-thay-xau-ho-khi-lo-mieng-dan-nguc-post1329926.html

Hà Anh

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.